Giải trí

Duy Mạnh dàn dựng scandal bị bắt để trêu đùa: "Vô văn hoá và coi khán giả như... con rối!"

Mới đây, Duy Mạnh lên tiếng về hình ảnh bị lực lượng chức năng dẫn giải chỉ là hình ảnh được dàn dựng trong một MV mới, bên cạnh đó ca sĩ này cảm thấy hả hê vì đã "lừa" được khán giả. Vậy hành động này liệu có đúng mực?

Theo đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau những bức ảnh có mặt ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải. Bối cảnh là trong một phòng nhỏ, ca sĩ này với một khuôn mặt buồn bã bị lực lượng chức năng còng tay và dẫn đi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bức ảnh đã khiến nhiều người tò mò, quan tâm bởi Duy Mạnh là một ca sĩ nổi tiếng, thời gian gần đây, ca sĩ này còn bị nhắc nhiều đến với những phát ngôn "sốc". Nhiều người thắc mắc, liệu đây là hình ảnh cắt từ MV mới của ca sĩ "Kiếp đỏ đen" hay ca sĩ này dính vào vòng lao lý thật?

Duy Mạnh cho biết, những bức ảnh này là dàn dựng, xuất phát từ một MV sắp phát hành của anh.

Mới đây, ca sĩ này đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy! Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút, rồi để anh đóng Facebook 2 ngày cho cộng động mạng hả hê một chút! Thế mà chỉ vì cái quân hàm ngược và cái núm làm hỏng hết việc của anh rồi! Chán các cậu em lắm!! 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là Mời ngay lên phường".

Theo đó, ca sĩ Duy Mạnh rất hả hê khi đã dàn dựng clip bị công an dẫn giải đi. Anh cùng các fan của mình còn cho rằng, việc "lừa" được cộng đồng mạng là một chuyện vui vẻ, và còn công khai clip giả giọng quản lý của mình để trả lời về sự việc.

Một số nhà văn hoá cho rằng, sự trêu đùa của Duy Mạnh là quá đà, anh đang coi thường khán giả của mình khi mang họ ra làm trò chơi, anh đang đi quá xa khi không biết điểm dừng của mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhà văn Đoàn Xuân Hương cho hay: "Tôi cho rằng, việc ca sĩ Duy Mạnh trêu đùa khán giả, tạo scandal về việc mình bị công an bắt, rồi hả hê khi lừa được khán giả là quá đáng. Duy Mạnh thật vô văn hoá và coi khán giả như một... con rối! Chiêu tạo scandal để gây tiếng tăm thì xưa cũ lắm rồi, không ngờ ca sĩ này lại dùng. Trong sự nghiệp của anh này có gì, bên cạnh những bài hát cũng nổi thì tai tiếng của anh này cũng khá nhiều...

Là một ca sĩ, có sự ảnh hưởng nhất định với khán giả thì việc cố tình tạo những chuyện ồn ào này thì thật khó coi... Riêng ai không biết, nhưng với tôi, hình ảnh Duy Mạnh rất xấu xí".

Nghệ sĩ Minh Hà thì cho hay: "Trước đây tôi cũng khá thích những bài hát của Duy Mạnh, nhưng khi biết những hành xử của ca sĩ này thì thấy thất vọng. Ca sĩ này cố tình tạo ra scandal, dắt mũi khán giả bằng những dàn dựng của mình thì thật khó chấp nhận. Một nghệ sĩ văn minh, có văn hoá không ai làm thế cả".

Nhiều người cho rằng, việc cố tình tạo scandal của Duy Mạnh là một việc khó chấp nhận.

Duy Mạnh sinh năm 1975 tại Hải Phòng nhưng thành danh ở TP.HCM. Hoạt động nghệ thuật từ năm 1998 và bắt đầu được biết đến qua vài lần kết hợp với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và qua ca khúc Giây phút chia xa sáng tác cho Đàm Vĩnh Hưng nổi đình nổi đám một thời.

Duy Mạnh vốn bị gắn mác ăn chơi, trai hư. Điều này không có gì đáng bàn cãi bởi chính anh đã công khai quá khứ chơi bời của mình. Sinh ra tại khu phố Ga xe lửa, Hải Phòng với đủ mọi thành phần phức tạp, Duy Mạnh sớm tiếp xúc và chơi chung với nhiều thành phần bất hảo. Đi theo họ, chàng trai trẻ cũng tâm sự mình từng cờ bạc, ăn cắp vặt.

Anh kể thường đi chơi với bạn bè đến 4-5h sáng và không ngại thử bất cứ thú vui nào. Có lần, chơi hết mình đến mức không còn một đồng trong tài khoản, anh đành phải bán sợi dây chuyền. Vào năm 2006, anh còn tiêu hết số tiền 200.000 USD khi bán đi một căn nhà để đốt vào ăn chơi. Đến chiếc kèn mẹ anh mua tặng khi quay video Tình em là đại dương Duy Mạnh cũng bán.

Duy Mạnh nổi tiếng là một ca sĩ có những phát ngôn sốc, có mối quan hệ thân thiết với nhiều anh em xã hội. Gần đây nhất, ca sĩ này cũng bị "ném đá" khi có những lời lẽ không đúng mực về phụ nữ Việt Nam với một người bạn nước ngoài.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP