Cộng đồng mạng

Dùng chiến thuật "cãi vợ", người đàn ông giật giải khủng ở Ai là triệu phú

Dũng cảm chọn đáp án trái lời bà xã, người đàn ông rinh về 30 triệu ở Ai là triệu phú

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối thứ ba (05/05), Hồ Thành Công (Nghệ An) là người chơi thứ 3 ngồi lên "ghế nóng". Thành Công đến tham gia Ai là triệu phú với sự đồng hành của bà xã. "Có vợ đi theo lúc nào cũng yên tâm", Thành Công chia sẻ với MC Đinh Tiến Dũng.

Hồ Thành Công là người chơi thứ ba trong chương trình Ai là triệu phú ngày 5/5

Người chơi đã nhanh chóng vượt qua 8 câu hỏi đầu tiên để lấy về 10 triệu đồng mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Từ câu 9 đến câu 10 anh vận dụng ba quyền trợ giúp bao gồm gọi điện cho người thân, 50/50 và hỏi ý kiến các nhà thông thái.

Tuy nhiên đến câu thứ 11: "Eliud Kipchoge, vận động viên điền kinh giữ kỉ lục thế giới nội dung marathon 42km, là người nước nào?", anh chàng đã thực sự gặp khó khăn và sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng - hỏi ý kiến của bạn đồng hành chính là bà xã của mình.

Câu hỏi thứ 11 đã gây khó cho Hồ Thành Công

Thành Công chia sẻ: "Em biết vợ em không có nhiều kiến thức về thể thao, bản thân em cũng không có dữ liệu. Em chỉ sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng vì dù sao hai vợ chồng đều ở đây, nếu có sai thì... hai vợ chồng cũng đã được lên ti vi". MC Đinh Tiến Dũng còn dí dỏm đề nghị: "Thế hai bạn cùng nhìn thẳng vào góc máy này xong cười tươi một lần"

Thành Công và bà xã trong chương trình Ai là triệu phú

Sau đó, bà xã của Thành Công đã gợi ý cho chồng mình chọn đáp án "Bờ Biển Ngà" và suy luận vì "các vận động viên thể thao của Bờ Biển Ngà rất khỏe".

Thành Công còn dí dỏm hỏi ngược lại vợ mình: "Có nên chọn ngược lại không. Vì vợ chỉ đa số chọn ngược lại sẽ đúng".

Cuối cùng, người chơi đã quyết định không chọn đáp án của vợ mà chọn ngược lại. Sự "dũng cảm" và sáng suốt của anh đã đem đến cho anh phần thưởng 30 triệu đồng.

Cư dân mạng đồng tình với sự can đảm của ảnh chàng và cho rằng: "Tào Tháo nói rồi: Phàm chuyện thiên hạ cứ về nhà hỏi vợ, vợ bảo gì thì ta làm ngược lại"

"Muốn thành công thì nên nghe vợ và làm ngược lại"

"Được hẳn 30 triệu nhưng khéo tối nay về lại ra sô pha ngủ"

Tác giả: Mai Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP