Trong tỉnh

Đưa 2 phi công hy sinh về Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4

Đêm 26/7, lực lượng chức năng đã đưa thi thể 2 phi công hy sinh trong lúc thực hiện bay huấn luyện ở huyện Nghĩa Đàn về Nhà Tang lễ Bệnh viện Quân y 4 (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Như thông tin đã đưa, trưa 26/7, máy bay Su-22U, số hiệu 8551 của Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện bay huấn luyện bị mất liên lạc lúc 11 giờ 35 phút. Sau đó, máy bay bị rơi tại làng Dừa, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn.

Đoàn xe đưa các anh rời khỏi Nghĩa Yên.. Ảnh: An Tĩnh.

Hai phi công bay huấn luyện đã hy sinh, gồm: Trung tá Khuất Mạnh Trí, Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn Không quân 921, sinh năm 1978; quê quán: phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội; Thượng tá Phạm Giang Nam, Chủ nhiệm bay Trung đoàn Không quân 921, sinh năm 1972; quê quán: Thụy Bình, Thái Thụy, Thái Bình.

Thi thể hai phi công hy sinh được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4. Ảnh: An Tĩnh

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của Bộ Quốc Phòng, Quân chủng Phòng không - Không quân, Quân khu 4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An và huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương thực hiện việc cứu hộ, cứu nạn. Nhiều người dân địa phương phát hiện các mảnh vỡ nghi của máy may bị rơi đã giao nộp lại cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại Nhà tang lễ. Ảnh: An Tĩnh.

Tối 26/7, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã đưa thi thể hai phi công hy sinh rời khỏi đất Nghĩa Yên về Nhà Tang lễ Bệnh viện Quân y 4. Theo ghi nhận của phóng viên, rất đông người dân đã có mặt, chờ đợi để đón các anh về...

Tác giả: An Tĩnh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: máy bay rơi ,hi sinh ,Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP