Thể thao

ĐT Việt Nam được tin tưởng đánh bại Trung Quốc, làm nên kỳ tích World Cup

ĐT Việt Nam sẽ trải qua những thử thách cực kỳ khó khăn tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Messi Lào rất tin tưởng vào khả năng chúng ta đánh bại Trung Quốc đồng thời làm nên kỳ tích World Cup.

Tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Saudi Arabia cùng Lebanon. Đây là bảng đấu đầy thách thức với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Messi Lào Soukaphone Vongchiengkham rất tin tưởng vào khả năng tuyển Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ. Đặc biệt, anh còn bày tỏ lòng tin bằng việc khẳng định Những chiến binh sao vàng sẽ đánh bại Trung Quốc ở những cuộc chạm trán sắp tới.

Cụ thể, anh cho biết: “Điểm lợi thế của ĐT Việt Nam chính là sự thoải mái về tinh thần cũng như khát khao cống hiến, chứng tỏ bản thân của các cầu thủ. Đây sẽ là dịp mà các cầu thủ của các bạn chạm trán với các ngôi sao hàng đầu châu lục, tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi những trận đấu tuyệt vời nhất sự nghiệp của mình.

Messi Lào tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng có nguồn động viên rất lớn khi sở hữu một lực lượng NHM rất kinh khủng. Sức mạnh đó có lẽ sẽ là một sự bổ sung tinh thần không thể tốt hơn cho các cầu thủ. Ở trận gặp ĐT Trung Quốc, tôi nghĩ rằng các bạn sẽ thắng.

Tỉ số sẽ là 2-0 cho lượt đi và 2-1 cho lượt về nghiêng về ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ rằng các bạn có thể làm nên bất ngờ để có thể giành quyền đi tới World Cup 2022”.

Và có thể giành vé tham dự World Cup 2022

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ Messi Lào cho thấy niềm tin rất lớn mà cầu thủ này dành cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuyển Việt Nam cũng là đại diện duy nhất bóng đá Đông Nam Á tham dự vòng loại 3 World Cup 2022.

Điều ấy cho thấy sức mạnh cũng như khả năng tuyệt vời của chúng ta. Theo lịch thi đấu, Những chiến binh sao vàng sẽ mở đầu vòng loại bằng cuộc đọ sức với Saudi Arabia trên sân khách vào ngày 2/9 tới.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP