Du lịch

Đoàn du khách đầu tiên đến Đà Nẵng sau dịch COVID-19

Đoàn du khách đầu tiên đến Đà Nẵng sau gần 2 tháng hoạt động du lịch của thành phố phải tạm dừng vì COVID-19 được đãi ngộ đặc biệt.

Ngày 4/10, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón đoàn du khách đầu tiên đến thành phố sau gần 2 tháng hoạt động du lịch bị trì hoãn vì dịch COVID-19.

Đoàn gồm 55 du khách của Công ty TNHH Thương mại Phúc Thành (Hà Nội) do Công ty Lữ hành Việt khai thác. Theo kế hoạch trước đó, đoàn sẽ tham quan Đà Nẵng vào giữa tháng 8/2020 nhưng phải tạm dừng do dịch COVID-19 bùng phát đợt 2.

Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng đón, tặng hoa đoàn du khách đầu tiên đến thành phố sau dịch COVID-19.

Đến nay, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các hoạt động du lịch trên địa bàn Đà Nẵng từng bước được khôi phục lại, đoàn khách của Công ty Phúc Thành tiếp tục chọn Đà Nẵng làm điểm đến.

Chào mừng sự kiện này, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón, tặng hoa cho đoàn du khách tại sân bay. Đoàn du khách cũng được ở phòng 4 sao thay vì 3 sao như đã đặt và được miễn phí đêm tiệc gala.

Theo lịch trình, đoàn du khách này sẽ tham quan Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm với các điểm đến là Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Khu Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà…

Được biết, để phục hồi ngành Du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng kích hoạt Chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn - Danang Miss you”, dự kiến kéo dài đến hết tháng 10/2020 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP