Xã hội

Đô Lương tổ chức phát động trồng cây ngày chủ nhật xanh

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Sáng ngày 13/11 huyện Đô lương đã phối hợp với UBMTTQ Thị trấn tổ chức lễ phát động trồng cây ngày “ chủ nhật xanh “ tại tượng đài khởi nghĩa. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ , nhân dân Thị trấn và các em học sinh.


1CAY XANH
Đô Lương tổ chức trồng cây “Ngày chủ nhật xanh” tại tượng đài Khởi nghĩa.

Đợt này huyện Đô Lương tổ chức trồng 30 cây xanh tại tượng đài khởi nghĩa với mục đích xây dựng môi trường “ xanh sạch đẹp “ đồng thời tổ chức phát động nhân dân trong toàn huyện tổ chức trồng cây tại công sở, nhà văn hóa xóm và các tuyến giao thông nông thôn.

2CAY XANH11
Các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, nhân dân Thị trấn tham dự lễ trồng cây nhân ngày “Chủ nhật xanh”.


3CAY XANH1
Trong những năm qua huyện Đô Lương đã tổ chức phát động trồng cây xây dựng cảnh quan môi trường trong dịp chào mừng ngày hội đại đoàn kết tại khu dân cư.

Hiện nay các cơ quan, trường học và các thị đã được trồng cây xanh phủ bóng mát. Việc làm này đã tạo ý thức cho cán bộ và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường. Đây chính là việc làm thiết thực trong công tác chống biến đổi khí hậu và xây dựng môi trường, cảnh quan sạch đẹp .

4CAY XANH2
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương trồng cây tại tượng đài khởi nghĩa Đô Lương.

5CAY XANH13
6CAY XANH14
Đông đảo nhân dân tham gia trồng cây nhân ngày “Chủ nhật xanh”.

Tại buổi lế các đồng chí lãnh đạo huyện , cán bộ và nhân dân Thị trấn đã trồng cây đồng thời tổ chức cho các em học sinh làm vệ sinh môi trường tại khu vực tượng đài và các tuyến giao thông.

Cũng nhân dịp này, các xã thị đã tổ chức trồng cây nhân ngày đại đoàn kết toàn dân tộc tạo các khu dân cư.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP