Pháp luật

Điều tra người nước ngoài sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư ở quận Thanh Xuân

Ngày 21-5, thông tin với PV, đại diện CAQ Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận đang xác minh, điều tra thông tin một người nước ngoài có hành vi sàm sỡ người dân trong thang máy tại Chung cư Imperia Garden - Aden.

Trước đó, Ban quản lý của Chung cư Imperia Garden - Aden tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân nhận được phản ánh của cư dân bày tỏ bức xúc trước hành vi không đúng mực, sàm sỡ người dân trong thang máy của một người nước ngoài, xảy ra chiều 19-5.

Qua kiểm tra dữ liệu trong camera an ninh của chung cư, Ban quản lý chung cư bước đầu xác định người khách nước ngoài này hiện đang thuê phòng tại tòa tháp B của chung cư và thang máy nơi xảy ra vụ việc là B08.

Thông tin này cũng nhanh chóng được Ban quản lý chung cư chuyển đến cơ quan Công an. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, CAQ Thanh Xuân và CAP Thanh Xuân Trung đã khẩn trương vào cuộc, hướng dẫn cư dân viết đơn trình báo theo đúng quy định, đồng thời tập trung phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, điều tra vụ việc.

Hiện Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân đã mời người nước ngoài này về trụ sở để làm rõ những nghi vấn có liên quan đến hành vi sàm sỡ người dân trong thang máy theo như đơn phản ánh của bị hại.

Nhằm đảm bảo an toàn cho các cư dân trong chung cư, hiện Ban quản lý Chung cư Imperia Garden - Aden và CAQ Thanh Xuân đang triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, tăng cường giám sát hệ thống camera để phát hiện, xử lý nghiêm những hành vi tương tự và các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự khác...

Tác giả: Hồng Tuấn

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP