Nhà đẹp

Dấu hiệu nhận biết ngôi nhà, mảnh đất cực kỳ may mắn, mang tài lộc về cho gia chủ

Theo phong thủy, căn nhà hay mảnh đất hội tụ những đặc điểm này được đánh giá là có phong thủy tốt, thu hút được tài lộc cho gia chủ.

Theo phong thủy Phùng Gia, muốn biết ngôi nhà hay mảnh đất bạn đang ở hoặc đang muốn mua có phải ngôi nhà, mảnh đất hợp phong thủy, có vượng lộc, hài hòa về ngũ hành âm dương trợ mệnh gia đình hay không bạn cứ nhìn vào những dấu hiệu này.

1. Có ong đến làm tổ
Ong là loài vật mang tính dương. Thế nên nhà mà có ong về làm tổ tức là dương khí rất lớn. Bên cạnh đó thì ong hút mật hoa, những thứ tinh hoa nhất của trời đất. Thế nên nhà nào có ong về chứng tỏ có cát lợi, may mắn tràn ngập.
2. Có chim về làm tổ
Xưa nay các cụ vẫn hay nói “đất lành chim đậu”, nhà nào có chim về làm tổ chứng tỏ đất ở đó rất lành, dồi dào vượng khí, bổ trợ rất tốt cho những người đang sinh sống ở đây.

3. Cây cối nảy lộc, đơm hoa kết trái

Nếu ngôi nhà của bạn đột nhiên cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái thì đó chính là một điều may mắn. Khi bạn càng sống lâu trong ngôi nhà như vậy bạn càng sống lâu trong ngôi nhà này càng dễ dàng thăng tiến, hút lộc vào nhà.

4. Các thành viên trong gia đình luôn giữ được trạng thái tích cực

Trong phong thủy, sự tích cực đại diện cho tính dương, tiêu cực đại diện cho tính âm. Gia đình nào hạnh phúc, nhiều tiếng cười, ít sự cãi vã thì đó là bí quyết cho sự giàu sang, may mắn.
5. Nhà vuông vức, vững chãi

Hình vuông và hình chữ nhật là hai hình dáng biểu tượng cho đất. Đất là nơi nâng đỡ, nuôi sống vạn vật. Nếu ngôi nhà của bạn vuông vắn, nó sẽ mang ý nghĩa phú quý, phúc lộc vuông tròn, cân bằng âm dương ngũ hành. Về mặt phong thủy thì ngôi nhà này tốt hơn rất nhiều so với những mảnh đất bị khuyết góc.

6. Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Đa số các thiết kế nhà hiện nay đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Ngôi nhà nhiều ánh sáng không chỉ mang tới cảm giác thoáng đãng mà còn tốt cho sức khỏe của người sống trong nhà. Nếu thiếu ánh sáng, người sống trong nhà dễ bị đau ốm, mệt mỏi, dễ mất cân bằng âm dương.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP