Xã hội

Đau đớn đại tang trong gia đình 3 người tử vong trên xe Mercedes ở dưới kênh

Gia đình các nạn nhân gục ngã bởi sự mất mát quá lớn: 2 người con trai cùng con dâu và đứa cháu gần 8 tháng trong bụng đã ra đi mãi mãi.

Liên quan đến vụ 3 người chết trong ô tô Mercedes được phát hiện dưới con rạch ở Tiền Giang, chiều 2/10, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Theo đó, 3 nạn nhân được xác định là Phan Phú Dân Kh. (20 tuổi, ngụ P.1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), Phan Phú Dân A. (25 tuổi, ngụ P.1, TP Mỹ Tho) cùng vợ là chị Trần Ngọc Hoa Tr. (24 tuổi, ngụ P.8, TP Mỹ Tho). Cả 3 nạn nhân thường ngụ tại gara ô tô Phan An (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Người mẹ không cầm được nước mắt khi người đầu bạc tiễn người đầu xanh

Khi chứng kiến lực lượng chức năng đưa thi thể ra ngoài, người nhà của các nạn nhân người thì gào khóc, người như “chết đứng” bởi trước mắt họ là sự thật tàn khốc: 2 người con trai cùng con dâu và đứa cháu gần 8 tháng trong bụng đã ra đi mãi mãi.

Có mặt tại đám tang của 3 nạn nhân, người thân đau đớn khi cùng lúc mất đi cả 3 đứa con, cháu của mình. Ngồi trước linh cữu của 2 con trai và con dâu, người mẹ gục khóc.

Nhìn cảnh 3 chiếc quan tài đặt cạnh nhau khi các nạn nhân còn quá trẻ, những người có mặt ở đám tang đều không kìm được xúc động.

Người mẹ đã đăng tải dòng chia sẻ nhờ dân mạng tìm kiếm tin tức của các con trước đó

Trước khi phát hiện chiếc Mercedes có 3 người đã tử vong bên trong ở dưới kênh nước, người mẹ của các nạn nhân đã trình báo công an và đăng tải bài viết tìm kiếm tin tức của các con trên mạng xã hội. Người phụ nữ này cũng để lại cả số điện thoại liên lạc của gia đình nếu ai đó có thông tin về các con.

"Cả nhà ơi! Ai thấy các con của tôi: 2 con trai, con dâu đang mang bầu 7,5 tháng và chiếc xe Mercedes biển số: 63a-111.. làm ơn gọi dùm 09899..... Xin chân thành cảm tạ".

Kèm theo dòng chia sẻ trên là hình ảnh của hai người con trai và con dâu cũng như hình chụp lại chiếc xe Mercedes mà cả 3 đã sử dụng để di chuyển trước đó.

Người thân nạn nhân gục ngã khi chứng kiến cảnh vớt chiếc xe lên bờ.

Liên quan đến sự việc trên, theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Bình (56 tuổi, ngụ ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) sống bên cầu Long Hòa gần nơi xảy ra vụ việc chia sẻ: "Đêm trước, tôi nghe thấy âm thanh rất lớn gần con rạch Bà Ngọt nhưng không rõ là tiếng gì. Do trời tối và không nghe tiếng người nên tôi cũng không ra ngoài kiểm tra".

Ông Bình cũng là 1 trong những người dân chứng kiến cảnh trục vớt chiếc xe từ dưới con rạch lên. Ông cho biết khi vớt lên, xe trong trạng thái chổng ngược. Sau đó, lực lượng chức năng phải dùng nước rửa sạch lớp bùn đất trên xe rồi mới mở cửa đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài. Nạn nhân nữ được đưa ra khỏi xe đầu tiên, sau đó là 2 nam nạn nhân.

"Tôi nghĩ chiếc xe đã đi rất nhanh, đến khúc cua thì không kịp phản ứng. Tại chỗ trục vớt 1 cây dừa bị xe ủi gãy rất ngọt", ông Bình chia sẻ với nguồn trên.

Như đã đưa tin, khoảng 23h ngày 30/9, 3 nạn nhân đi trên chiếc xe Mercedes đến một quán karaoke tại xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho để hát cùng nhóm bạn.

Đến khoảng 1h45 ngày 1/10, 3 nạn nhân ra về thì gặp nạn. Sáng cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được nên đã lập tức đi tìm.

Đến sáng 2/10, người dân sống xung quanh kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện vết bánh xe kéo dài và một số bộ phận của ô tô tại bãi đất trống. Lần theo dấu vết bánh xe, người dân tá hỏa khi phát hiện một chiếc ô tô nằm dưới lòng kênh. Ngay lập tức người dân báo cáo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã cử phương tiện đến trục vớt chiếc xe bị nạn. Đến 13h30 cùng ngày, chiếc xe đã được trục vớt lên bờ. Kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng tìm thấy 3 nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, thi thể các nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Cảnh sát đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang để khám nghiệm. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định cả 3 nạn nhân chết do ngạt nước.

Cái chết thương tâm của 3 người trong cùng một gia đình khiến nhiều người thân không khỏi bàng hoàng.

Sau khi đọc được thông tin về vụ việc đau lòng, rất đông người thân, bạn bè thậm chí cả những người không quen biết cũng để lại lời tiếc thương, chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân và gia quyến.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP