Pháp luật

Danh tính nhóm đánh gục 3 người đi xe bán tải

Mâu thuẫn việc lấy xe ra về, Tín cùng đồng bọn vây đánh 3 người đàn ông đi ôtô bán tải, trong đó có 2 nạn nhân bất tỉnh.

Ngày 3/5, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, đang lấy lời khai của Trần Trung Tín (27 tuổi, còn gọi là Tín "Heo") và gần 10 người khác để điều tra về vụ ẩu đả trước một quán karaoke ở phường Xuân An.

Theo Công an TP Long Khánh, chiều 30/4, Trần Anh Trung (38 tuổi) và nhóm bạn đi hát tại quán karaoke Hân Linh, phường Xuân An. Khi lấy xe ra về, Trung đỗ đối diện chờ Nguyễn Thế Anh (30 tuổi) từ trong quán đi ra.

Lúc này, ông Đào Xuân Trường lái ôtô bán tải chở Bùi Dưỡng, Phạm Văn Đại, Phạm Minh Thắng, từ bãi xe của quán karaoke trên đi về thì vướng xe của Trung. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn và cự cãi.

Ông Trường bị nhóm Tín đánh gục. Ảnh: Cắt từ clip.

Một lúc sau, Tín chạy xe máy đến chặn trước ôtô của nhóm ông Đào Xuân Trường thì bị tông vào. Khi đó, Tín lao vào đánh ông Trường, dùng tay đập vỡ gương chiếu hậu.

Ông Trường xuống xe chống trả thì bị Tín, Trung và một số người khác đánh bất tỉnh. Dưỡng và Thắng xuống xe hỗ trợ cũng bị nhóm Tín đánh gục, trong đó Thắng bất tỉnh.

Sau khi ẩu đả, nhóm của Tín rời khỏi hiện trường, còn 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo cảnh sát, những người này không bị thương nặng.

"Đây chỉ là mâu thuẫn bộc phát chứ không phải băng nhóm giang hồ. Cảnh sát đang lấy lời khai những người này để xử lý theo quy định”, thượng tá Lê Văn Hân, Phó trưởng Công an TP Long Khánh, thông tin.

Tác giả: Thuận Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP