Cộng đồng mạng

Đánh ghen cực trái ngang ở Hồ Tây: Chồng bắt gặp vợ ôm nhân tình, bị kẻ thứ 3 lao vào đấm đá túi bụi

Sau khi lời qua tiếng lại, người chồng và nhân tình của vợ xảy ra xô xát trên đường ở Hồ Tây (Hà Nội).

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại màn đánh ghen ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip, sau khi bắt gặp một người đàn ông lạ mặt chở vợ và con mình trên đường, người đàn ông đã lao lên chặn đầu xe, lớn tiếng chửi bới. Người đàn ông này cho rằng kẻ thứ 3 kia đã phá hoại gia đình mình, dọa sẽ gọi công an giải quyết. Trước lời mắng mỏ gay gắt của anh chồng, người đàn ông kia vẫn tỏ ra khá bình tĩnh.

Người chồng bị nhân tình của vợ đấm đá túi bụi

Lúc này, người phụ nữ bước xuống xe can ngăn, yêu cầu chồng đi về. Sau đó, chị vợ bỏ lại hai người đàn ông đang lời qua tiếng lại để chạy ra xem tình hình của đứa con.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường

Người chồng đã đội mũ bảo hiểm, lên xe máy chuẩn bị rời đi nhưng gã nhân tình vẫn lớn tiếng cự cãi lại. Bực tức, anh chồng bước xuống xe lao lên vỉa hè định tiếp tục đôi co thì bị người đàn ông kia đấm đá tới tấp khiến ngã nhào xuống đường. Do bị đánh trúng mặt nên người chồng bị thương nhẹ.

Chứng kiến sự việc này, một số người đi đường đã xúm lại can ngăn.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ cụ thể sự việc thế nào nhưng hành động bạo lực của người đàn ông được cho là nhân tình khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hồ Tây ,đánh ghen ,nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP