Thể thao

Đặng Văn Lâm lại được vinh danh ở Thai Lan

Tình huống cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm ở vòng một, được BTC Thai League xếp vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng đấu này.

Sau khi lượt trận đầu tiên kết thúc, tình huống cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm ở vòng một, được BTC Thai League xếp vào top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng đấu này. Tình huống diễn ra ở phút 18 trận đấu giữa Muangthong United và BG Pathum tối 15/2 vừa qua. Từ một pha cứa lòng chân trái nguy hiểm của đối thủ, Văn Lâm đã có pha đẩy bóng giải nguy cho khung thành của mình.

Tình huống diễn ra khá nhanh và tưởng như bàn thắng đã tới với đội bạn song nhờ có sự xuất sắc của Văn Lâm, lưới của Muangthong đã không bị rung lên ở tình huống này. Pha cản phá xuất thần của thủ môn tuyển Việt Nam nhận được sự tán thưởng của hàng vạn cổ động viên có mặt trên các khán đài theo dõi trận đấu.

Đáng tiếc một mình Văn Lâm xuất sắc là không đủ, hàng hậu vệ của Muangthong liên tiếp mắc những sai lầm trong việc kèm người khiến đội nhà nhận trận thua cay đắng 1-2 trước BG Pathum, và có sự khởi đầu không như ý ở mùa giải năm nay.

Thai League vinh danh Đặng Văn Lâm sau lượt trận thứ nhất

Thất bại trong ngày mở màn Thai League, Muangthong United đang nằm ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đứng ngay sau họ là đại gia Buriram United khi đội bóng này cũng bất ngờ thất bại trước Police Tero FC 0-1 ở ngày ra quân.

Tại vòng 2 Thai League Muangthong United tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ với Bangkok United lúc 19 giờ ngày 23/2. Theo lịch dự kiến, Đặng Văn Lâm sẽ về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào trung tuần tháng 3. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 21/3 có 10 ngày rèn quân trước khi di chuyển sang Malasia làm khách của người Mã vào ngày 31/3.

Trước khi sang Malaysia tham dự lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có trận thi đấu giao hữu với Kyrgyzstanvào ngày 26/3 tại miền Nam, dự kiến là một trong hai SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) hoặc SVĐ Gò Đậu (Bình Dương).

Kyrgyzstan là một đội bóng tầm trung của châu Á. Tại bảng F vòng loại World Cup 2022, Kyrgyzstan hiện đang đứng thứ 2 với 7 điểm. Thành tích này chỉ xếp sau đội đầu bảng Nhật Bản.

Sau khi kết thúc trận gặp Kyrgyzstan trong ngày 26/3, đội sẽ lên đường sang Malaysia để đá lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/3.

Tác giả: Q.H (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Thai League ,Đặng Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP