Cộng đồng mạng

Đang tổ chức hôn lễ, một nam thanh niên lên sân khấu hát khiến mặt cô dâu tối sầm, hành động cuối mới sốc

Đúng là đôi khi có những tình huống thật sự vượt ngoài tầm kiểm soát của gia chủ.

Đám cưới là dịp hạnh phúc của cặp đôi cô dâu chú rể và hai bên gia đình. Khi đó, ai cũng muốn tổ chức một buổi lễ trọn vẹn nhất, đủ lễ nghi trang trọng. Tuy nhiên đôi lúc cũng có vài tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát của tất cả.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh trong một đám cưới gây chú ý mạng xã hội. Đi kèm với đó chính là dòng chú thích ngắn gọn: "Đừng bao giờ mời người yêu cũ đi đám cưới".

Theo đó, một nam thanh niên trong lúc cô dâu chú rể làm lễ đã tiến lên sân khấu để hát một ca khúc. Anh ta chọn bài: "Hỏi thăm nhau" của nam ca sĩ Lê Bảo Bình. Đây là ca khúc nói về tâm trạng của một người đàn ông thất tình gặp lại người yêu cũ trên đường. Cuối cùng anh ta đành để cô gái đi theo người mới.

Tiến đến sau lưng cô dâu chú rể.

Xuất hiện trên sân khấu, nam thanh niên ngồi xuống hát, tay vẫn cầm điếu thuốc. Mặt cô dâu từ đầu đến cuối bài hát tỏ ra khá chán nản, chẳng có cảm xúc gì.

Khi chuẩn bị hát xong, nam thanh niên còn tiến đến ngồi sau lưng cô dâu chú rể và cười rất tươi. Tất cả tạo nên khung cảnh đầy chán nản trong hôn lễ.

Vì hành động của nam thanh niên nên nhiều người cho rằng có thể anh ta chính là người yêu cũ của cô dâu. Hôm nay anh đến dự lễ cưới và gửi tặng một bài hát dễ gây bực mình cho tất cả ai chứng kiến.

Dân mạng cho rằng chỉ qua trường hợp này thì cũng đủ hiểu hành động không gắn bó suốt đời với anh ta là quá chính xác. Việc trình diễn một ca khúc có nội dung thất tình, não nề như vậy rõ là là sự không tôn trọng lớn dành cho người trong cuộc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP