Thế giới

Đang 'mây mưa' thì bị chồng của nhân tình bắt quả tang, người đàn ông bị nhốt lồng heo thả trôi sông

Khi bị bắt quả tang ngay tại trận, gã nhân tình bị chồng của nhân tình và nhóm bạn của anh làm nhục, nhốt vào lồng heo rồi ném xuống sông.

Vào ngày 21/11, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay cảnh một người đàn ông bị lột quần áo, nhốt vào lồng heo thả trôi sông. Theo đó, sự việc xảy ra vào rạng sáng 20/11 tại huyện Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông.

Một nhân chứng cho biết, một người phụ nữ đã có gia đình rủ nhân tình về nhà “mây mưa” nhân lúc chồng đi vắng. Tuy nhiên, khi cả hai đang ân ái trên giường thì người chồng và nhóm bạn của anh ta ập vào, bắt quả tang cặp gian phu dâm phụ này.

Người đàn ông bị bắt quả tang đang 'mây mưa' với người phụ nữ đã có gia đình.

Một số người đã nhanh chóng vào xử đẹp cặp đôi này, trong khi đó một người khác lại dùng điện thoại quay lại cảnh tượng này và đăng tải trên mạng xã hội.

Mở đầu đoạn video là cảnh gã nhân tình chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, bị đánh tới chảy máu mũi. Trong khi đó, một người phụ nữ chưa kịp mặc lại quần áo, chỉ vội quấn khăn tắm lên người và đứng khóc ở góc phòng.

Sau đó, người phụ nữ bị một người đàn ông, được cho là chồng của cô ta đánh. Từ đoạn video có thể nghe thấy rõ tiếng anh ta tát vào mặt vợ.

Người đàn ông bị trói bằng dây thừng.

Mặc dù bị bắt gặp ăn nằm với vợ người khác nhưng gã nhân tình lại có thái độ tương đối bình tĩnh. Mãi cho tới khi một chiếc lồng heo được đưa tới hiện trường.

Sau đó, gã nhân tình bị nhóm người dùng dây trói lại rồi nhốt vào lồng heo để chuẩn bị ném xuống sông. Tới lúc này, gã nhân tình mới bắt đầu hoảng sợ, khóc lóc xin tha nhưng vô ích.

Người đàn ông bị nhốt vào lồng heo.

Tiếp đó, nhóm người đưa lồng heo có gã nhân tình bên trong tới một nơi có nước, có vẻ như một con sông và đặt lồng heo xuống nước.

Cảnh sát sau đó đã mở cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm họ Lại (41 tuổi). Vào ngày 21/11, 3 nghi phạm khác là Trịnh (36 tuổi), Tiếu (32 tuổi) và Hứa (18 tuổi) lần lượt ra đầu thú. Tuy nhiên, vẫn không rõ số phận của người đàn ông bị nhốt vào lồng heo ném xuống sông giờ ra sao.

Lồng heo có gã nhân tình bên trong bị dìm xuống nước.

Sự việc sau khi được đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều bất bình và ngạc nhiên vì không ngờ rằng cách trừng phạt thời cổ đại lại “sống lại”.

Một số người bình luận:

“Không ngờ ở thế kỷ 21 mà vẫn còn áp dụng cách trừng phạt này. Ban đầu là cặp gian phu dâm phụ kia sai, giờ sai hơn là 4 người kia rồi đấy”,

“Dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì làm nhục và tự ý định đoạt mạng sống của người khác như thế là không thể chấp nhận được”,

“Thế này thì còn cần tới pháp luật làm gì nữa. Hãy cứ để cho pháp luật giải quyết sẽ tốt hơn”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP