Cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê đưa ra họ còn không xem, ai vu khống tôi hãy đợi 'thiệp hồng' gửi tận nhà

Livestream gặp mặt fan cuối năm, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh vụ việc liên quan đến tiền từ thiện đang gây xôn xao dư luận.

Sau thời gian điều tra, cơ quan chức năng mới đây đã có kết luận việc một số nghệ sĩ liên quan đến việc kêu gọi từ thiện. Theo đó những nghệ sĩ như Trấn Thành, Đại Nghĩa, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... hoàn toàn không gian dối trong việc đứng ra quyên góp.

Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Mới đây trên livestream tối 24/1, Mr. Đàm tiếp tục có những trải lòng liên quan đến quá trình làm việc của mình với cơ quan chức năng.

Đàm Vĩnh Hưng trên sóng livestream tối 24/1

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã chờ đợi thông tin này từ nhiều tháng trước, song vì biết bản thân trong sạch nên không có gì nao núng cả.

"Thật sự tôi biết các fan của tôi đã mong chờ tin vui này khá lâu, bản thân tôi cũng chờ đợi hơn 2 tháng, chẳng có gì phải sợ, phải lo, phải nao núng cả. Sau khi làm việc Bộ Công an xong thì đã bắt đầu chờ, bên cơ quan chức năng cũng động viên hỏi thăm, hứa sẽ sớm công bố".

"Hồ sơ của tôi rất đẹp, đẹp nhất, đòi gì là tôi có cái đó. Bao nhiêu tài khoản họ yêu cầu là có liền, sao kê mình đưa ra họ còn không còn xem", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết cũng có nhiều fan quan tâm hỏi anh có tiếp tục theo đuổi sự việc hay không, nam ca sĩ khẳng định một lần là có: "Buổi làm việc cuối cùng là hôm 19/1, có cả Viện kiểm sát để đưa đến quyết định ra tòa. Tôi đi đến cuối cùng và tự tin vì có nhiều lợi thế trong tay".

Trên livestream, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sẽ chọn một ngày để công bố với khán giả mọi thứ, từ tiền kêu gọi, quyên góp, xây nhà cho đồng bào miền Trung, lỗ bao nhiêu,...

"Bộ Công an còn nói với tôi rằng tại sao phải sao kê, khi đã trao niềm tin cho ai thì miễn họ không chiếm đoạt và giữ lấy làm của riêng là được. Ai thấy gì khuất trắc thì làm đơn, mà phải có chứng cứ nhé, có chứng cứ là tố cáo, không có chứng cứ là tố giác. Lên đến nơi mới được các anh nói chuyện, động viên, chỉ dạy nhiều chuyện".

Mr. Đàm cho biết sẽ sớm công bố chi tiết đến các khán giả đã quan tâm và theo dõi mình suốt chặng đường đã qua

"Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn nhiều kênh khác nữa, những người chửi bới tôi, vu khống, xúc phạm làm ảnh hưởng tôi. Luật sư này nọ,... tất cả hãy đợi, đợi thiệp hồng gửi đến tận nhà, có dấu đỏ, dấu mộc đàng hoàng. Và chúng ta sẽ gặp nhau ở những nơi cần gặp.

Tôi cùng 7 người luật sư sừng sỏ nhất Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc. Tôi đã nói rồi, chọn sai người để chơi rồi, đụng lần nào cũng gãy, 4 lần đụng là 4 lần gãy mà vẫn thích đụng", Đàm Vĩnh Hưng thêm một lần nữa khẳng định.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP