Xe

Đại lý VinFast Vinh giao xe ô tô cho khách hàng trong tháng 6

Ngày 17/6, hãng ô tô Việt – VinFast tổ chức buổi lễ giao xe Fadil tại rất nhiều địa điểm trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM. Trong đó, địa điểm giao xe tại Nghệ An cũng rất sôi nổi với sự tham gia của hàng trăm khác hàng.

Quang cảnh sự kiện giao xe VinFast Fadil tại đại lý VinFast Vinh

VinFast hiện đang là niềm vinh dự của Việt Nam, là hãng ô tô đầu tiên của Việt Nam có thể cạnh tranh với các hãng xe ngoại. Việc khách hàng ưa chuộng và tin tưởng đặt xe VinFast là điều đáng tự hào. Riêng tại đại lý VinFast Vinh, đợt giao xe đầu tiên sẽ giao 71 xe VinFast Fadil đến tận tay khách hàng. Dòng ô tô Luxury đang bắt đầu được sản xuất, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 7.

Khách hàng kiểm tra xe và trải nghiệm việc lái thử xe tại sự kiện

VinFast Fadil được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu Chevrolet Spark (một số thị trường châu Âu là Opel Karl), mẫu xe này nằm ở phân khúc xe đô thị hạng A, cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và chuẩn bị là Honda Brio (ra mắt cuối tháng 6).

Những khách hàng đầu tiên được trao tận tay chìa khóa xe VinFast Fadil

Đặc biệt, VinFast Fadil vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là được trang bị 6 túi khí. Những tính năng “vượt tầm phân khúc” này không chỉ bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách mà còn giúp chiếc xe vận hành an toàn và ổn định.

Ông Phan Thanh Hải, giám đốc kinh doanh đại lý VinFast Vinh phát biểu tại lễ giao xe

Tham dự sự kiện giao xe tại đại lý VinFast Vinh, ông Phan Thanh Hải, giám đốc kinh doanh đại lý VinFast Vinh, nêu bật những ưu việt của dòng xe VinFast Fadil: “VinFast Fadil khiến người dùng phải có một cách nhìn khác về những tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ với một loạt trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), chức năng chống lật (ROM), camera lùi có điều hướng.

Ngoài ra, Vinfast Fadil còn rất nhiều ưu điểm khác như ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm, kết nối USB và Bluetooth, bảng điều khiển của VinFast Fadil nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 7 inch. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm được sản xuất bởi chính người Việt Nam.”

Ông Nguyễn Công Hoàn, giám đốc dịch vụ đại lý VinFast Vinh cam kết sẽ mang đến những dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng sở hữu xe VinFast

Ông Nguyễn Công Hoàn, giám đốc dịch vụ đại lý VinFast Vinh nhấn mạnh: "Chỉ tại VinFast mới có Chính sách cứu hộ trên đường miễn phí cho khách hàng. Chính sách cứu hộ miễn phí trên đường cho tất cả các xe của VinFast trên toàn quốc trong thời hạn bảo hành về các đại lý ủy quyền VinFast gần nhất.”

Mẫu xe VinFast Fadil có giá bán niêm yết là 423 triệu đồng, tuy nhiên, khi mua tại thời điểm hiện tại sẽ có giá bán 394,9 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đại lý VinFast Nghệ An
Địa chỉ: Đường 72m, ngã ba Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931 393969
Website: http://vinfastvinh.net

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP