Thể thao

Đại họa ập đến Man City, Guardiola bấn loạn

Bão chấn thương quét sạch các trung vệ của Man City, khiến HLV Pep Guardiola đau đầu tìm giải pháp chữa cháy ngay tức thì.

John Stones là trung vệ mới nhất của Man City gia nhập danh sách "thương binh", với tổn thương cơ đùi trong buổi tập gần đây buộc anh phải xa sân cỏ ít nhất 5 tuần.

Stones mới dính chấn thương trong buổi tập

HLV Guardiola rầu rĩ nói: "John Stones mới chấn thương. Cậu ta cần 4 đến 5 tuần mới hồi phục. Đó là tổn thương phần cơ khi Stones cố gắng thực hiện đường chuyền.

Thật khó tin khi trong tay tôi chỉ còn duy nhất một trung vệ lành lặn. Mặc dù vậy, bản thân sẽ chẳng phàn nàn vì những học trò còn lại của tôi không thể thi đấu lúc này."

Trước đó, Aymeric Laporte cũng phải lên bàn phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ đến đầu năm sau. Điều đó đồng nghĩa, chỉ còn duy nhất Otamendi có thể ra sân hiện tại.

Trong hoàn cảnh lịch thi đấu dày đặc sắp tới, HLV Guardiola đang tính kéo Fernandinho xuống chơi vị trí trung vệ, hoặc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo.

HLV người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: "Tuy còn mỗi Otamendi là trung vệ chính thức nhưng tôi vẫn có niềm tin vào các thành viên khác. Có thể kể ra đấy Fernandinho, Garcia hay Harwood-Bellis.

Họ hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống dưới hàng phòng ngự. Chúng tôi có 11 cầu thủ trên sân và cần tìm ra giải pháp để cỗ máy hoạt động trơn tru."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Stones ,Guardiola ,Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP