Bạn cần biết

Đêm nhạc Only C cuồng nhiệt duy nhất tại London Entertainment vào tối mai

Ngày 22-8, khán giả thành Vinh sẽ có cơ hội được sống trong một đêm nhạc sôi động với những giọng ca “hot” nhất hiện nay cùng những DJ đình đám được giới trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữ Singer Only C và DJ Young Ki hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ tại London Entertainment.

Only C được biết đến là chàng trai có thiên phú về âm nhạc. Từ nhỏ, Only C đã được tiếp xúc với âm nhạc nên từ năm 16 tuổi, anh đã biết chơi guitar, piano, trống.

Only C chàng ca sỹ đa tài được nhiều người yêu thích

Năm 18 tuổi, Only C tự mò mẫm các kỹ năng phòng thu và được đi tu nghiệp, học hỏi kỹ năng phòng thu tại Singapore. Sự nghiệp ca hát và chơi nhạc của Only C ngày càng thăng hoa. Nam ca sỹ được nhiều người ưa thích bởi vẻ bề ngoài đẹp trai, giọng hát hay và khă năng chơi nhạc tốt.

Sự kết hợp của Only C và DJ Young Ki hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc bùng nổ

Only C không còn xa lạ với người hâm mộ, với phong cách trẻ trung cùng những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng như: “Đếm ngày xa em”, “Yêu là Tha Thu”, “Đau để trưởng thành”...Còn DJ Young Ki nổi tiếng với gu âm nhạc cực chất phù hợp với giới trẻ hiện nay sẽ mang đến cho người nghe những bản mix set tuyệt vời.

Không gian sang chảnh ở London Lounge Bar sẽ góp phần làm cho đêm nhạc ấn tượng hơn

Sự kết hợp của Only C và DJ Young Ki cùng với DJ Sculy, DJ Dmixx, DJ AnDi chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc sôi động, cuồng nhiệt và bùng nổ tại London Entertainment.

Đêm nhạc sẽ được tổ chức ở London Lounge Bar nằm ở tầng 3 của London Entertainment. Mọi người hãy gạt bay những stress và mệt mỏi trong cuộc sống để thả hồn, thư giãn theo những điệu nhạc hay cùng ly bia mát lạnh ở London Entertainment.

Hãy đến London Entertainment để được cháy hết mình cùng đêm nhạc

Ngoài ra, khi tham gia đêm nhạc tại London Entertainment, khán giả có cơ hội được giao lưu cùng Only C và các DJ khác. Vậy còn chần chờ gì nữa, các bạn yêu thích Only C hãy đến với London Entertainment để gặp gỡ thần tượng của mình đi nào.

London Entertainment

Địa chỉ: số 2 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh

Hotline: 02386668866

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP