Xe

Cụ bà trúng siêu xe Lamborghini Gallardo mui trần nhưng không biết lái xe

Dù là người may mắn nhất trong số 4000 người tham gia bốc thăm nhưng chắc chủ nhân của món quà- chiếc Lamborghini Gallardo mui trần đang khá bối rối khi mình không biết lái xe.

Theo đó, cụ bà Bernadette Radcliffe đến từ Brandywell, thành phố Derry, Ireland đã quyết định mua chiếc vé giá 15 USD để có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng sau khi đọc được mẩu tin quảng cáo trên mạng xã hội.

Mặc dù có đến 4.000 người tham gia tuy nhiên bà Radcliffe đã vô cùng may mắn khi trở thành người trúng thưởng và giành được chiếc Lamborghini Gallardo mui trần. Thậm chí. bà còn không tin được vào tai mình khi nhận được điện thoại báo trúng thưởng.

Cụ bà Radcliffe bên chiếc Lamborghini Gallardo mui trần (Ảnh: Derry Now)

Nam ca sĩ Micky Doherty, người đích thân giao giải thưởng cho cụ bà cho biết: “Cụ không uống rượu, không hút thuốc, thậm chí còn không biết lái xe. Chính vì vậy, bà đã uống một tách trà và ăn chút bánh quy để ăn mừng cho sự may mắn này.”

Chiếc siêu xe Lamborghini là một trong 3 món quà được trao cho những người may mắn. Ngoài Lamborghini, người tham gia còn có cơ hội nhận đồng hồ Relax hay máy cắt cỏ.

Chiếc Lamborghini mui trần có giá lên tới hơn 5 tỷ đồng (Ảnh: Autogespot)

Chiếc Lamborghini Gallardo mui trần kể trên cố giá lên tới 180.000 Euro (khoảng 5,24 tỷ VNĐ). Xe được ra mắt vào năm 2006 và được hay thế bằng dòng Huracan vào năm 2013. Xe được trang bị động cơ V10 5,2L, sản sinh công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP