Thể thao

Công Vinh sắm vai… đầu bếp, được đồng đội khen nức nở

Có vẻ như các ngôi sao của ĐT Việt Nam trong đó có Công Vinh đang rất thoải mái về tâm lý trước trận đại chiến với Malaysia.

Cách đây ít giờ, tiền đạo Lê Công Vinh đã hành động khiến các CĐV rất thích thú khi anh đăng tấm hình khá đặc biệt lên trang facebook cá nhân.

Trong bức hình thú vị này, Công Vinh sắm vai một đầu bếp, tự tay phục vụ món ăn cho các đồng đội kèm theo dòng chú thích: "Tự tay vào nấu canh rau cho cả đội ăn, ai cũng khen ngon.. ăn để còn có sức mà chiến đấu". Chỉ sau khoảng 1 tiếng, bức hình đã thu hút tới hơn 20 ngàn lượt "like".

vinh 1479785007238
Hình ảnh được chia sẻ trên Facebook của Công Vinh.

Được biết, chiều 21/11, vị thủ quân của ĐT Việt Nam đã nhờ một nhân viên dẫn đoàn người Myanmar mua thêm rau cải để bổ sung vào thực đơn cho toàn đội.

Do thầy trò HLV Hữu Thắng được bố trí tập ở sân phụ Thuwunna, ngay gần những vườn rau của người dân địa phương nên Công Vinh đã rất "tranh thủ" làm một việc đầy ý nghĩa để cải thiện bữa ăn cho toàn đội.



Với ĐT Việt Nam, việc các cầu thủ tự vào bếp "tự biên tự diễn" các món ăn khi thi đấu ở nước ngoài không phải là điều quá lạ lẫm nhưng trường hợp một vị thủ quân tự mua rau và chế biến món ăn cho đồng đội thì quả là "xưa nay hiếm".

Có thể nói hành động của Công Vinh tuy giản dị nhưng nó phần nào cho thấy tinh thần gắn kết rất đáng khích lệ mà ĐT Việt Nam đang có. Việc làm đó cũng chứng tỏ các học trò của HLV Hữu Thắng đang có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu quan trọng gặp Malaysia tại lượt trận thứ 2 vòng loại, diễn ra vào tối mai (23/11).

222 1479785083112
ĐT Việt Nam đang có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu gặp Malaysia.

Cũng liên quan tới trận đấu Việt Nam gặp Malaysia, ngày 21/11, Công Vinh đã bày tỏ sự tự tin của mình trước giới truyền thông:

"Tôi khoác áo đội tuyển từ năm 2004 và đối đầu rất nhiều lần với Malaysia, bao gồm giao hữu, vòng loại Asian Cup hay ở chính AFF Cup. Đối đầu Malaysia luôn khó khăn bởi họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và giàu sức mạnh thể lực. Hai năm trước, chúng tôi thua họ ở bán kết AFF Cup và điều đó rất buồn. Năm nay, chúng tôi tin mình có thể đánh bại họ".

Tác giả bài viết: Tiểu Mã

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP