Pháp luật

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi bị bạn cùng lớp khống chế, cưỡng hiếp nhiều lần đến mang thai

Công an thị xã Nghi Sơn đã nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh Đ.M.A (15 tuổi, trú thị xã Nghi Sơn) về việc cháu A. tố bị bạn cùng lớp hiếp dâm, dẫn tới việc cháu A. mang thai 15 tuần tuổi.

Ngày 21/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, Công an thị xã Nghi Sơn đã nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh Đ.M.A (15 tuổi, trú thị xã Nghi Sơn) về việc cháu A. tố bị bạn cùng lớp hiếp dâm, dẫn tới việc cháu A. mang thai 15 tuần tuổi.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan điều tra đã ngay lập tức cử lực lượng xác minh, thu thập tài liệu để làm rõ sự việc.

"Khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất", vị lãnh đạo cho biết.

Trường THCS nơi được cho là xảy ra vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin một nữ sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) bị chính bạn học cùng lớp cưỡng bức nhiều lần đến có thai đã gây xôn xao dư luận.

Theo người thân gia đình và nữ sinh cho biết, việc nữ sinh có thai là do bị một bạn nam cùng lớp cưỡng bức.

Cụ thể, vào khoảng tháng 05/2020, trong thời gian sau nghỉ dịch Covid-19, có hai học sinh tên L.A. và D.A (bạn cùng lớp) đến rủ cháu Đ.M.A. tham gia các hoạt động của trường, lớp. Tuy nhiên, L.A và D.A không đưa nữ sinh đến trường mà đã đưa cháu Đ.M.A đến nhà của một bạn học sinh cùng lớp tên là S.. Khi đến nhà S. thì đã có các bạn nam cùng lớp là C., K., T., Ng. đã đợi sẵn.

Kết quả siêu âm của nữ sinh.

Tại đây, nhóm học sinh này đã đe dọa, ép buộc bắt cháu Đ.M.A. phải quan hệ tình dục với Ng. (lớp trưởng lớp 8A1 khi đó), những thành viên còn lại có nhiệm vụ cảnh giới.

Thời gian gần đây do thấy cháu gái có nhiều biểu hiện bất thường, đặc biệt bụng to hơn nên gia đình đã cho cháu đi khám và đau đớn khi kết quả siêu âm cho thấy cháu Đ.M.A đã mang thai khoảng 14 tuần 6 ngày.

Tác giả: Gia Đoàn

Nguồn tin: Pháp luật & bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP