Pháp luật

Con nuôi Đường 'Nhuệ' và đồng phạm bị truy tố tội Cố ý gây thương tích

Tiến "Trắng" và 13 đồng phạm bị truy tố ra trước TAND huyện Đông Hưng (Thái Bình) vì có hành vi đánh người gây thương tích tổn hại 28% sức khỏe.

Viện KSND huyện Đông Hưng (Thái Bình) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Bùi Mạnh Tiến (tức Tiến "Trắng", được biết đến là con nuôi Đường "Nhuệ") và 13 bị can khác tội Cố ý gây thương tích.

Tiến "Trắng" tại phiên tòa phúc thẩm ngày 27/4.

Theo cáo trạng, khoảng 20h30 ngày 19/12/2018, tại đường trục thôn Đà Giang (xã Nguyên Xá, Đông Hưng), chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bị can Bùi Mạnh Tiến có hành vi ghì cổ anh Nguyễn Văn Hùng lôi ra đường.

Tiến vật anh Hùng nằm xuống đường rồi tỳ đè lên người anh này để cho các bị can Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Minh Đức, Trần Văn Vương và Bùi Bá Duẩn dùng gậy vụt nhiều nhát vào người và chân anh Hùng.

Các bị can Phạm Văn Sáng, Trần Đức Anh, Vũ Văn Giang, Phạm Ngọc Dũng, Nguyễn Ngọc Quý, Bùi Văn Dũng, Trần Văn Trường, Nguyễn Như Tuynh, Phạm Hoài Nam và Phạm Anh Phi dùng chân, tay không đánh vào người anh Hùng làm anh này bị thương tích và tổn hại 28% sức khỏe.

Ngày 21/12/2018, Tiến và đồng phạm bị Công an huyện Đông Hưng khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

Trong phiên xử ngày 26/9/2019, Tiến nhận mức án 18 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Ngày 27/4, TAND tỉnh Thái Bình xét xử phúc thẩm vụ án. HĐXX cho rằng hồ sơ, chứng cứ vụ việc chưa đầy đủ nên tuyên hủy bản án sơ thẩm, trả hồ sơ để công an điều tra lại vụ án.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP