Bạn cần biết

Cô gái kiếm 100 triệu đồng mỗi tháng nhờ kinh doanh sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương

Tốt nghiệp đại học và có công ăn việc làm ổn định nhưng do sức khỏe của mẹ nên Hoa rời Sài Gòn về quê để bắt đầu lại với công việc là nhân viên văn phòng. Cũng chính tại quê nhà, Hoa gặp và nảy sinh tình cảm với người chồng của mình. Để hai người đến được với nhau, Hoa cũng phải trải qua nhiều điều tiếng và sự ghét bỏ của chính người thân của mình.

Lê Thị Quỳnh Hoa sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Thanh Hóa. Gia cảnh khó khăn nên từ nhỏ cô đã theo gia đình vào Kiên Lương, Kiên Giang lập nghiệp. Gia đình yên ấm không được bao lâu, bố mẹ Hoa ly hôn. Thiếu vắng người cha, Hoa sớm thiệt thòi hơn chúng bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, mẹ Hoa rất coi trọng việc học hành nên cô được mẹ đầu tư cho ăn học đến nơi, đến chốn.

Năm 2013, Hoa tốt nghệp đại học khoa môi trường. Từ khi ra trường, Hoa muốn được độc lập nên cô xin làm rất nhiều việc từ phục vụ bàn, nhân viên tiếp thị, nhân viên kinh doanh để có đủ tiền trang trải cuộc sống nơi đất Sài Gòn phồn hoa.

Có việc làm ổn định, thu nhập cao, cuộc sống của Hoa đủ đầy và hạnh phúc hơn

Về sau, nhờ ngoại hình cao ráo, xinh xắn nên Hoa xin được vào làm nhân viên ở một công ty truyền thông. Công việc dần ổn định, mức thu nhập khá nên Hoa dự định sẽ gắn bó với công việc này dài lâu. Năm 2014, sức khỏe của mẹ Hoa có vấn đề, cô đành chia tay Sài Gòn về lại Kiên Giang để có thể chăm sóc mẹ.

Tại quê nhà, Hoa xin vào làm nhân viên văn phòng ở Phòng tài nguyên môi trường huyện. Công việc dần đi vào quỹ đạo, gia đình thúc dục Hoa lập gia đình. Cũng trong thời gian này, Hoa quen với một chàng trai cùng quê. Mối tình bị gia đình phản đối nên để đến được với Hoa, chàng trai đã từ bỏ sự giúp đỡ và bao bọc của gia đình.

Bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương đã đưa đến cho hoa cơ hội làm việc hội nhóm chuyên nghiệp, hiệu quả

Hoa chia sẻ: “Đây là quãng thời gian khó quên nhất của em. Do nhà em nghèo nên em mang tiếng là kẻ đào mỏ, đeo bám muốn lấy chồng giàu. Nhiều lần em muốn buông tay nhưng nghĩ đến tình cảm của anh ấy và đứa con đang thành hình trong bụng mình em lại cố gắng. Sau đó, để chăm lo cho em và con, chồng em từ một công tử nhà giàu phải làm công việc chân tay như bảo vệ, phụ hồ…”.

Tết năm 2016, lúc này, Hoa đang mang bầu con gái đầu lòng ở tháng thứ 5, không trụ được cuộc sống ở quê với nhiều lời dè bỉu, vợ chồng Hoa khăn gói ra Phú Quốc tìm hướng làm ăn. Vợ bầu bí xin việc không ai nhận nên kinh tế dồn lên vai chồng Hoa. Để có tiền chăm lo cho vợ con, chồng Hoa xin làm bảo vệ với mức lương 100k/ngày. Hơn nửa tháng sống trong cảnh chủ nhà đòi tiền phòng trọ, thức ăn là những món khách du lịch cho, chồng Hoa quyết định tìm việc phù hợp với bản thân.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa

Vốn là một người có kiến thức, chồng Hoa nhanh chóng xin được việc làm kế toán cho một công ty tại Phú Quốc. Một thời gian sau, Hoa phải về nhà mẹ để dưỡng thai và chờ ngày sinh. Lúc này, chồng Hoa đã nhảy sang làm xây dựng và nhận được rất nhiều công trình. Kinh tế gia đình dần ổn định, cuộc sống của vợ chồng Hoa cũng không còn chật vật như trước.

Thế nhưng, niềm vui kéo dài chưa lâu thì chồng Hoa gặp thất bại trong làm ăn. Lúc này, cả hai vợ chồng gom góp lại cũng chỉ đủ để mở một quán nước nho nhỏ ở Kiên Lương làm kế sinh nhai. Năm 2017, bố chồng Hoa mất vì bạo bệnh, một lần nữa gia đình nhỏ của Hoa rơi vào bế tắc tưởng chừng tan vỡ.

Trải qua nhiều biến cố, Hoa hiểu được một điều, mình không thể ở nhà chờ chồng nuôi, mình phải có công việc và phải độc lập được tài chính. Tâm sự và được mẹ ruột ủng hộ và còn đứng ra vay cho Hoa cả trăm triệu đồng làm vốn.

Những người đồng nghiệp là các bà mẹ bỉm sữa trong "team" của Hoa

Hoa bắt đầu hành trình tìm kiếm công việc có thể mang lại thu nhập ổn định cho chính mình. “Sau khi sinh con, mình phải cắt bỏ một nang nước nữa nên sức khỏe rất yếu và bị viêm lộ tuyến. Sợ bị ung thư, Hoa đi khám và lấy thuốc tây điều trị nhưng không khỏi. Sau đó, mình đọc được một bài đăng của một chị bán sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương. Điều đáng nói là những triệu chứng Ngọc Nữ Tâm Vương có thể trị mình đều có nên đã vào xin tư vấn rồi đặt mua hai liệu trình về dùng thử với hi vọng chữa được thì tốt, không thì cũng chẳng sao vì thuốc tây cũng đã dùng rồi”.

Hết hai liệu trình, bệnh tình của Hoa giảm hẳn nên Hoa mua thêm dùng cho đến khi khỏi. Tự mình trải nghiệm, Hoa nhận thấy đây là một sản phẩm tốt cho chị em phụ nữ nên mon men xin bán thử. Hoa kể lại: “Từ bài đăng đầu tiên cộng với những chia sẻ về bệnh của mình, rất nhiều chị em ibox hỏi về thuốc khiến mình vững tâm hơn”.

Đến nay, Hoa đã có hệ thống của riêng mình với hàng trăm bà mẹ bỉm sữa. Mỗi tháng thu nhập từ bán các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương mang đến cho Hoa số tiền gần 100 triệu đồng/ tháng chưa kể thu nhập từ các công việc khác. Hoa có công việc ổn định, thu nhập tốt để hỗ trợ cho chồng trong việc kinh doanh cũng như sắm sanh cho mái ấm nhỏ của mình. Hiện nay, Hoa có công ty riêng, công việc của chồng Hoa ổn định, hai vợ chồng đều có thu nhập tốt nên có điều kiện để nghỉ ngơi và quan tâm lẫn nhau.

“Em thỏa mãn với cuộc sống hiện nay của mình, trải qua nhiều biến cố, vợ chồng em hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn. Trong thời gian tới em sẽ cố gắng để phát triển hệ thống của mình, để bán được nhiều hơn nữa các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương và giúp đỡ các chị em bỉm sữa có nguồn thu nhập của riêng mình”, Hoa chia sẻ dự định sắp tới của mình.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP