Cộng đồng mạng

Clip: Đôi nam nữ có hành động 'lạ lẫm' ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều người nhức mắt

Mặc cho có rất đông người dân qua lại khu vực này, thế nhưng cặp đôi vẫn có hành động trên mức thân mật khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt khi chứng kiến.

Việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người, nơi công cộng từ lâu đã không phải là câu chuyện quá đỗi lạ lẫm bởi việc yêu nhau và thể hiện tình cảm với đối phương là điều hết sức bình thường. Tuy vậy tất cả chỉ nên dừng lại ở mức nắm tay, những chiếc ôm thông thường, đằng này, nhiều cặp đôi lại có những tình huống phản cảm khiến cư dân mạng nhiều phen nhức mắt.

Điển hình như trường hợp của một cặp đôi mới đây tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cụ thể tối 5/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn khoảng 20 giây ghi lại cảnh tình tứ của đôi bạn trẻ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Mọi chuyện đáng lý ra cũng chẳng có gì để nói nếu như cả hai không đi quá giới hạn cho phép. Cụ thể ở thời điểm này, trên phố đi bộ có khá đông người qua lại, tuy nhiên đôi bạn trẻ vẫn ôm ấp rồi có hành động “tựa vào nhau”.

Đáng nói, đôi bạn trẻ này còn ôm hôn thắm thiết, thậm chí chàng trai còn úp mặt vào vòng 1 của cô bạn gái mặc kệ ánh mắt ái ngại của những người xung quanh.

Đây không phải là lần đầu tiên mà các cặp đôi trẻ thể hiện tình cảm nơi công cộng. Trước đó vào tháng 12/2020, một cặp đôi học sinh có hành động phản cảm ngay trong công viên, nơi có đông người dân qua lại đã khiến nhiều người lớn phải lắc đầu ngán ngẩm.

Theo nội dung đoạn clip, nam sinh này đeo khẩu trang, mặc áo khoác dài tay trong khi cô gái để tránh bị người đi đường nhìn thấy đã trùm mũ và đeo khẩu trang kín mít che kín khuôn mặt, tránh bị một số người qua lại phát hiện.

Hành động của đôi bạn trẻ này đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Sau khi đã quan sát kỹ tình hình xung quanh và không có ai, cặp đôi này đã bất ngờ “làm chuyện người lớn”. Dù cho đây là nơi mà nhiều người, bất kể mọi lứa tuổi, thành phần thường xuyên lui đến tập thể dục, thư giãn, giải trí vào mỗi sáng sớm hay tối chiều, thế nhưng đôi bạn trẻ này vẫn bất chấp “hành sự”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được không ít sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc của mình khi chỉ mới lứa tuổi học sinh mà các em này đã có hành động không phù hợp với lứa tuổi.

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP