Giải trí

Chùm Ảnh: Xuân Mạnh đầy lịch lãm trong bộ ảnh cưới với bạn gái đồng hương

Sau 2 năm tìm hiểu và yêu nhau, cuối cùng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và người bạn gái Trần Thị Dung cũng đã tiến tới hôn nhân.

Xuân Mạnh và bạn gái Trần Thị Dung đã chính thức về một nhà, khi hậu vệ của CLB Sông Lam Nghệ An mới đây đã đăng những tấm ảnh cưới với người tình của mình.

Trong những bức ảnh, Xuân Mạnh với vẻ lịch lãm đầy nam tính trong bộ vest. Bên cạnh anh là người bạn gái Trần Thị Dung với bộ váy trắng và nụ cười nhẹ nhàng làm hút hồn mọi ánh nhìn.

Xuân Mạnh và Dung quen từ năm 2018, nhưng họ bắt đầu hôn lễ sớm do nhiều điều kiện khác nhau chi phối. Nhưng rốt cuộc cả hai cũng đã tìm được tiếng nói chung để có thể cùng nhau san sẻ niềm vui, nỗi buồn trên danh nghĩa vợ chồng.

Xuân Mạnh và Trần Thị Dung rất đẹp đôi

Nhắc về người bạn gái mà Xuân Mạnh sắp về chung một nhà, Dung là một nhân viên của trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Vinh. Trước đây, cô từng tốt nghiệp khoa Luật – Đại học Vinh, một trường đại học lớn tại Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra mới đây chính là lễ đính hôn được diễn ra ở nhà gái ở Diễn Châu, Nghệ An. Sau đó, Xuân Mạnh và Dung sẽ tổ chức hôn lễ tại thành phố Vinh vào ngày 24/1.

Trong số lứa cầu thủ từng chinh chiến với Xuân Mạnh ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, không ít cầu thủ đã lập gia đình. Có thể kể tới một số cái tên như Văn Đức, Duy Mạnh, Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng.

Xuân Mạnh ở lễ đính hôn tại nhà gái

Những đám cưới của các cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam thu hút được sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Và tất nhiên đám cưới của Xuân Mạnh cũng không phải ngoại lệ.

Công Phượng, cầu thủ từng có thời gian lận đận nhưng lại có màn “hóa rồng” ấn tượng khi cưới vợ. Chính vì vậy, người hâm mộ rất kỳ vọng việc chính thức lập gia đình của Xuân Mạnh cũng sẽ giúp anh trở lại với đỉnh cao phong độ sau nhiều chấn thương gặp phải.

Dưới đây là một số hình ảnh cưới ấn tượng của Phạm Xuân Mạnh và Trần Thị Dung. Chúc cho đội bạn trẻ trăm năm hạnh phúc!!!

Tác giả: Đặng Phong

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP