Thể thao

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng xác nhận tương lai Công Phượng

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Công Phượng ở CLB TP HCM cũng chính thức được xác định.

Mới đây, Chủ tịch CLB TP HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng xác nhận: "Trong ít ngày nữa đội sẽ thương thảo gia hạn hợp đồng với Công Phượng", Theo Trí thứ trẻ.

Khi được hỏi có sự thay đổi nào trong các điều khoản không, ông Thắng khẳng định: "Không. Cậu ấy sẽ tiếp tục chơi cho đội đến hết mùa giải 2020".

Như vậy, cựu tiền đạo phố Núi sẽ tiếp tục gắn bó với TP HCM cho tới hết V.League đúng như đồn đoán trước đó và Công Phượng vẫn sẽ nhận mức lương 120 triệu đồng/tháng - đúng với mức của bản hợp đồng mà đội bóng Sài thành mua lại Công Phượng từ Sint-Truidense.

Công Phượng gia nhập TP HCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa năm từ Sint-Truidense (Bỉ) với số tiền chuyển nhượng lên tới 100.000 euro (hơn 2,6 tỉ đồng). Do V.League phải tạm hoãn gần 2 tháng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB TP.HCM đã ngỏ ý muốn mượn tiếp Công Phượng đến hết mùa giải 2020 và nhận được cái gật đầu từ bầu Đức.

Công Phượng tiếp tục gắn bó với TP HCM với hết V.League 2020

Trước thời điểm đó, bầu Đức của HAGL cũng khẳng định: "Chúng tôi sẽ chơi đẹp với nhau. Ban đầu chỉ muốn cho Công Phượng đi vài tháng thôi. Nhưng với tình hình hiện tại. Về tình mà nói thì phải cho Công Phượng đá thêm mới đủ".

Gia nhập TP HCM Công Phượng trở thành mũi nhọn hàng đầu trên hàng công của đội bóng này, anh ghi được 3 bàn thắng sau 7 lần đá chính và tỏ ra rất ăn ý với Trần Phi Sơn, cầu thủ cùng quê với Công Phượng.

Sau hai vòng đấu, TP HCM đang tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải bóng đá V.League với 6 điểm tuyệt đối, hơn hai đội bám đuổi phía sau là Sài Gòn FC và HAGL 2 điểm. Tiền đạo của đội bóng này là Xuân Nam hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn thắng dù chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Vào lúc 17h ngày 5/6 cuối tuần này, TP HCM sẽ làm khách của Hải Phòng FC trong khuôn khổ vòng 3 V.League, một chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn đối với Công Phượng và các đồng đội khi Hải Phòng đang có phong độ khá tốt và thường thi đấu rất hay trên sân nhà Lạch Tray.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Công Phượng ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP