Cộng đồng mạng

Choáng với dòng tin nhắn của anh shipper thu về 17k like sau 30 phút, chị em đọc xong liền tự nguyện xin "đổ"

Bạn có tò mò dòng tin nhắn của anh shipper này có gì đặc biệt mà các chị em lại phản ứng "kinh khủng" như vậy không?

Ngày nay, việc mua hàng online đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ nên kéo theo đó là sự xuất hiện và "ăn theo" của một nghề khác là shipper. Đó là những người sẽ phụ trách việc vận chuyện và giao hàng hóa mà bạn đã đặt.

Cũng chính từ đây mà có hàng trăm hàng nghìn câu chuyện liên quan đến những người làm nghề shipper. Đương nhiên sẽ có nhiều chuyện không hay nhưng cũng có tình huống vô cùng dễ thương từ các anh giao hàng. Anh chàng shipper dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trong một nhóm kín trên MXH, dân mạng, đặc biệt là hội chị em lại được phen nháo nhào vì anh shipper ngọt ngào mất phần thiên hạ. Theo đó một cô nàng có tài khoản Facebook tên H.N đã chia sẻ câu chuyện của mình như sau:

"Đây là anh shipper nhắn tin cho mình. Mình đặt ship theo giờ, ổng tới sớm mà mình đang học không ra được kêu ổng chờ tý. Cái ổng nhắn cho mình thế này. Group mình chỉ cho bí quyết để chuyển thành shipper riêng đi mọi người!"

Theo đó, anh shipper chỉ nhắn một dòng khá đơn giản: "Học xong thì ra ngoài cổng. Anh chờ". Thế nhưng bất ngờ là không chỉ cô nàng H.N mà rất nhiều chị em khác vô cùng phấn khích trước dòng tin nhắn.

Chỉ sau khi đăng tải được 30 phút, dòng tin nhắn đã thu về hơn 17k lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. Ai cũng khen anh chàng này còn ngọt ngào hơn khối anh người yêu khác: "Đọc qua cứ tưởng người yêu", "Nghe êm tai quá!", "Ngọt ngào nhỉ?", "Chủ thớt không nói mình còn tưởng đây là Valentine của bạn ý", "Dễ thương nhỉ?", "Nguyện dành cả thanh xuân để chờ anh shipper này",...

Dân mạng cũng không quên chia sẻ về những anh shipper dễ thương mà mình được gặp:

- Mình hay đặt hàng rồi thấy đúng mỗi ông shipper đó ship. Còn trẻ và đẹp trai lắm. Mỗi lần mình gọi điện để lấy hàng là cứ: "Em à? Anh đây. Tí ra lấy nhé, anh chờ em ngoài kia".

- Giao hàng nhiều quen quá có lần anh shipper bảo: "Bé đâu rồi? Hôm nay có học không?". Con tim tan chảy.

- Hôm nay đang học cũng có anh shipper gọi đến bảo: "Em cứ học đi anh chờ ngoài này cũng được".

Hiện tại câu chuyện về những anh shipper dễ thương vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng, nhất là hội chị em.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP