Nhà đẹp

Choáng với căn nhà trăm tỷ, gọn gàng như không có con nhỏ của hotmom “đình đám” Huyền Baby

Căn nhà Huyền Baby cùng chồng và 2 con đang sống nằm ngay trung tâm quận 1, ước tính giá trị căn nhà lên tới 5 triệu USD.

Từng là hotgirl đình đám 1 thời, Huyền Baby sinh năm 1989 được đánh giá là người có sức ảnh hưởng nhất trong số bạn bè cùng thời. Từng có 1 thời gian ca hát, lập nhóm nhạc toàn hotgirl, thế nhưng, năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với người chồng đại gia, từ thời điểm đó cô như mất hút giữa làng giải trí.

Chuyển hướng sang kinh doanh, Huyền Baby những năm gần đây lại gây sốt với vai trò mới - 1 bà mẹ hotmom có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ ước.

Có 2 con nhỏ Huyền Baby vẫn giữ được với nhan sắc mặn mà.

Cách đây ít tháng, người đẹp gây sốt khi khoe nhà triệu đô ngay giữa trung tâm quận 1, TP.HCM. Được biết, căn nhà nằm ở vị trí đặc địa lại được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại… tổng chi phí lên tới 5 triệu USD (tương đương với hơn 100 tỷ đồng).

Căn nhà này vừa là nơi kinh doanh vừa là nơi sống của cả gia đình người đẹp.

Trong đó, tầng trệt Huyền Baby dùng để kinh doanh, từ tầng hai trở đi là không gian sống của vợ chồng cô và các con. Các chi tiết trong căn nhà phố được chăm chút tỉ mỉ. Bàn ăn sang trọng, bày biện cầu kỳ không kém các nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Phòng khách hiện đại, sang chảnh như đại sảnh khách sạn 5 sao.

Trong nhà nội thất được sử dụng tông màu xám - đồng tạo cảm giác vương giả.

Căn bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ bất ngờ.

Mặc dù công việc bận rộn bà mẹ hotgirl vẫn xắn tay áo vào bếp.

Đặc biệt, ngoài không gian chính cô còn thiết kế thêm phòng để quần áo, phụ kiện rất rộng. Huyền Baby sở hữu hàng trăm bộ cánh đắt tiền và vô số phụ kiện của các thương hiệu lớn vì thế khi nhìn vào căn phòng bạn rất dễ bị “choáng” với độ chịu chơi của bà mẹ 2 con này.

Phòng thay đồ tựa như 1 cửa hàng thời trang cao cấp.

Tông màu đen kết hợp với kính càng làm nó thêm huyền bí.


Phía dưới có ghế thử đồ, bên cạnh là gương soi.

Phòng tắm nhà người đẹp luôn gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi. Phòng cách con được cô trang trí phòng các bé theo tông màu nhạt, đặt một số loại cây cảnh, vật dụng cho sinh động.

Sân vườn là nơi người đẹp hay ra thư giãn, ngắm cảnh thành phố về đêm. Tại đây, Huyền Baby cho phủ đầy cây xanh nhìn rất yên bình, mát mắt.

Phòng của các con được trang trí nhẹ nhàng, bắt mắt và thoáng khí.

Phòng tắm với bồn tắm to, bên ngoài là nới rửa tay...

Trên sân thượng cô trồng đầy cây xanh và đặt những chiếc bàn nhỏ làm nơi thư giãn.

Mặc dù có 2 con nhỏ nhưng dù "soi" thế nào cũng không ra 1 vết bẩn trong căn nhà này.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP