Cộng đồng mạng

Choáng váng hình ảnh cô dâu đeo hàng chục cây vàng trên người, thấy bạn bè khoe “mấy chục tỷ” sính lễ mà khiến ai nấy ao ước!

Nhìn số lượng vàng cưới cô dâu được hai bên gia đình tặng ai cũng cho rằng cô sẽ mở được hẳn một tiệm vàng ngay sau đó!

Mùa cưới đã đến, người ta lại bắt đầu chứng kiến hàng loạt những đám cưới cực khủng với các món hồi môn bằng cả gia tài.

Mới đây, trên hàng loạt page trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cô dâu và chú rể ở Hà Nội. Theo đó, cặp đôi dâu rể này đã nhận số lượng vàng cưới cực khủng, ai nhìn cũng thấy “nặng cổ” thay.

Đặc biệt hơn nữa, họ cũng chọn cổ phục Nhật Bình làm trang phục trong ngày quan trọng nhất đời người.

Bài viết được đăng tải.

Cô dâu không thể đeo hết số kiềng và lắc tay. Tất cả số trang sức được trao tặng ấy được xếp thành từng lớp và đeo lên cổ cô dâu.

Một người bạn của cô dâu đăng tải bài viết có tiết lộ về số hồi môn và tiền trang sức càng khiến dân mạng xuýt xoa.

“Hoan hỉ chốt hụi 20 tỷ sính lễ, nhẫn hột xoàn không 12 tỷ rồi, vàng mấy chục cây rồi mấy nghìn đô, Iphone 13 promax tá lả nhẹ nhàng xuất sắc ghê. Mai mốt đám cưới em cũng phải cỡ vậy em mới làm nha”, bạn cô dâu viết.

Cô dâu đeo nặng cổ vì vàng.

Và nhìn về trang sức cưới mà cô dâu được trao tặng trên sân khấu hôn lễ thì đúng là chẳng hề quá tí nào. Trong một đoạn clip khác quay cận cảnh, chú rể phải rất vất vả để chỉnh trang lại số trang sức cho vợ mình.

Về phần cô dâu chú rể cũng không muốn nói nhiều về đám cưới của mình. Tuy nhiên, hình ảnh của cô với số vàng nặng trĩu đã được lan truyền rộng rãi trên nhiều fanpage.

Lấy chồng thế này thì quả là "có lãi" quá.

Đúng là lấy chồng đôi khi sẽ có các gánh nặng. Nhưng “gánh nặng” vàng bạc như cô dâu trong câu chuyện trên có lẽ ai cũng sẵn lòng.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP