Nhà đẹp

Cho phòng tắm gia đình thêm phần rực rỡ với điểm nhấn là chiếc bồn tắm đầy màu sắc

Sự xuất hiện của chiếc bồn tắm màu sắc rực rỡ sẽ giúp căn phòng tắm của gia đình trở nên sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều.

Là không gian dùng để thư giãn, thả lỏng cơ thể vào cuối ngày nhưng rõ ràng so với phòng khách hay phòng ngủ thì nhà tắm không được chăm chút nhiều bằng. Ít được trang trí tỉ mỉ nên căn phòng tắm cũng trở thành không gian sinh hoạt đơn điệu, nhàm chán nhất trong không gian sống của nhiều gia đình.

Song, để biến căn phòng tắm trở nên thu hút và sinh động hơn thì có rất nhiều cách làm dễ dàng, hiệu quả. Đơn giản như việc bạn chỉ cần đặt 1 chiếc bồn tắm màu sắc thôi cũng đủ khiến không gian nhà tắm thay đổi khác biệt hơn rất nhiều rồi. Nếu còn chưa thực sự tin tưởng, bạn có thể tham khảo những minh chứng rõ nhất bên dưới đây.

Nếu không có sự xuất hiện của chiếc bồn tắm sơn màu đỏ cam tươi sáng, chắc chắn không gian bên trong phòng tắm sẽ rất buồn chán, tẻ nhạt với gam màu đen tuyền. Chính sự tương phản về màu sắc đã mang đến một vẻ đẹp đặc sắc hơn rất nhiều cho căn phòng tắm này.

Hãy chọn bồn tắm với gam màu bạn yêu thích nhất để mỗi ngày, khi bước vào căn phòng tắm, bạn đều cảm thấy thất dễ chịu, thoải mái.

Tuy không đạt đến mức "chói mắt" như gam màu đỏ, vàng nhưng bồn tắm màu xanh lá lại đem đến hiệu ứng mát mẻ hơn cho căn phòng tắm.

Chiếc bồn tắm như đang tỏa sáng bên trong căn phòng tắm của gia đình. Chỉ cần một điểm nhấn như thế này thôi cũng đủ xóa tan vẻ đơn điệu, nhàm chán của căn phòng.

Để chiếc bồn tắm sắc màu đem đến hiệu quả thị giác tốt nhất thì căn phòng tắm của bạn nên có thiết kế càng tối giản càng tốt, nhất là nên sử dụng màu đơn sắc.

Sự tương phản màu sắc rõ rệt tạo ra hiệu ứng nghệ thuật vô cùng tốt cho căn phòng tắm. Còn bạn, bạn có thích nhà tắm của mình trông đặc sặc như thế này không?

Lựa chọn một chiếc bồn tắm với màu cam, trang trí bằng đèn chùm và tranh treo tường, chỉ đơn giản thế thôi là đủ để bạn có được 1 căn phòng tắm thu hút rồi.

Bồn tắm xanh lam đậm kết hợp với phụ kiện ánh kim và đèn chùm pha lê thực sự đã mang đến cho căn phòng tắm vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, đầy ấn tượng.

Căn phòng tắm sử dụng gam màu trung tính kết hợp với xanh da trời tạo thành một không gian thư giãn tươi mát, đủ sức loại bỏ mọi mệt mỏi cho người dùng.

Rõ ràng căn phòng tắm này sẽ trông đơn điệu, thiếu điểm nhấn khi không có sự xuất hiện của chiếc bồn tắm màu cam này.

Căn phòng tắm được trang trí hoàn hảo không chỗ chê với điểm nhấn là bồn tắm màu đỏ tươi rực rỡ.

Sự kết hợp của gam màu đỏ và xanh lá cây đã tạo ra một căn phòng tắm mang hơi thở của vùng nhiệt đới. Nhất là khi bên trong căn phòng còn đặt thêm chậu cây xanh càng khiến người dùng cảm nhận được sự sảng khoái mà căn phòng mang lại.

Bồn tắm vàng kết hợp ăn ý với giấy dán tường họa tiết hoa nhỏ. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách vintage thì đây là một gợi ý hay ho để làm theo.

Đặc sặc, đầy chất nghệ thuật chính là điều bạn dễ dàng nhận thấy bên trong căn phòng tắm này.

Theo DigsDigs

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP