Giải trí

Chỉ hành động này dành cho Nhã Phương, Trường Giang khiến fan thốt lên: ‘Phải lấy người như anh’

Từ sau khi kết hôn đến nay, Trường Giang chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về cách chăm sóc Nhã Phương kể từ những điều nhỏ nhất.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trường Giang ăn mặc giản dị, đang đứng lúi húi làm đồ uống trong một quán nước đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Theo người chụp được tấm hình này, nam danh hài đang tự tay pha nước cho Nhã Phương. Dù quán có phục vụ nhưng Trường Giang vẫn muốn tự tay làm cho bà xã.

Trường Giang mượn quán pha nước cho Nhã Phương

Nguyên văn câu chuyện:

“Trường Giang quan tâm Nhã Phương hết nấc khi muốn tự tay chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất:

Trường Giang: Để anh vô làm ly nước cho vợ anh uống coi!

Nhân viên: Dạ anh cần làm nước gì ạ?

Trường Giang: Kệ anh đi.”

Kết quả là 1 ly nước không biết nên gọi là gì, tạm gọi là cam chanh xí muội. Hơi vụng tí, nhưng mà yêu vợ là được cộng điểm rồi”.

Khi nghe câu chuyện trên, nhiều người đã thầm ghen tị với Nhã Phương. Hình ảnh này khiến nhiều người nháo nhác tag chồng của mình vào, những chị em chưa có người yêu thì thi nhau hỏi vui “mặt hàng này còn không”. Không những thế, nhiều cô gái còn tự khuyên rằng: “Nên chọn và lấy một người chồng như Trường Giang để được cả đời yêu chiều”.

Những bình luận để lại của cư dân mạng

Kể từ sau khi kết hôn vào tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương luôn cố gắng cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Cả hai đã chào đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2019.

Trường Giang chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất

Những hành động nhỏ của Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi Mười Khó luôn chăm lo cho vợ yêu từng chút một dù ở bất cứ đâu. Trường Giang luôn được khen ngợi khi đi đến đâu cũng nhớ về vợ con. Dù lưu diễn ở nước ngoài hay trong nước, nam danh hài đều dành thời gian gọi về nói chuyện với con gái.

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP