Giải trí

Bảo Anh tung ảnh nude mừng tuyển Việt Nam chiến thắng: "Cô ấy kém văn hóa, kém sang quá"

Ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng hình ảnh nude gợi cảm của mình sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước tuyển UAE tối 14/11 tại Sân vận động Mỹ Đình khiến nhiều người hâm mộ bóng đá vô cùng vui mừng. Nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang Seo và các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Trong đó, ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi đăng tải một bức hình nude táo bạo trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Định không đăng ảnh nhưng Việt Nam lại chiến thắng".

Bảo Anh đăng ảnh nude táo bạo khoe đường cong cơ thể gây xôn xao.

Trong ảnh, Bảo Anh khoe trọn đường cong eo thon của cơ thể. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh đã có gần 15.000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ khác cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Bảo Anh đăng tải bức hình này. Một số ý kiến cho rằng, việc đưa ảnh nude của Bảo Anh là hơi quá đà và phản cảm.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhà thiết kế Linh Linh cho hay: "Tôi thấy nhiều nghệ sĩ khác ăn mừng chiến thắng "đẹp" lắm, như họ mặc áo cờ đỏ sao vàng, đeo băng rôn khẩu hiệu. Nhưng đăng ảnh nude như ca sĩ Bảo Anh thì hơi kém văn hóa đấy. Có thể là Bảo Anh đang quá khích, và bạn nghĩ là trang cá nhân của mình, đăng gì chả được, nhưng cô ấy là ca sĩ, là người của công chúng nên tiết chế lại một chút thì sẽ tốt hơn. Nói thật, đăng bức ảnh đó lên, tôi thấy kém sang lắm".

Nghệ sĩ Việt Dũng thì chia sẻ thẳng thắn: "Có thể bức ảnh ấy, được đăng trong một không khí khác, bối cảnh khác thì nó rất đẹp, nhưng đăng để mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng thì không hợp lý. Nó phản cảm quá. Biết là nghệ sĩ thường bản năng, nhưng bức ảnh đó thì không đẹp, gây ấn tượng xấu cho khán giả trẻ".

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang bị fan nghi ngờ là đã "nối lại tình xưa".

Thời gian vừa qua, Bảo Anh có sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh khi cắt phăng mái tóc dài thành tóc tomboy. Hình ảnh mới của cô cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh một số fan cho rằng, sự thay đổi của Bảo Anh là cá tính và cần thiết thì nhiều người vẫn thích hình ảnh Bảo Anh dịu dàng với mái tóc dài hơn.

Cô cũng vướng nghi vẫn quay lại với tình cũ Hồ Quang Hiếu khi hai người bị phát hiện check-in tại cùng địa điểm trong cùng một khoảng thời gian. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng trước những đồn đoán này.

  Từ khóa: tuyển Việt Nam ,bảo anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP