Cộng đồng mạng

Chỉ 1 tuyên bố của Vy Oanh, dân tình sốc nặng trước sự thật hôn nhân của CEO Đại Nam: Liệu có ấm êm?

Bài phản bác sau khi CEO Đại Nam tuyên bố đến "chơi nhà" của Vy Oanh đang được cư dân mạng tích cực mổ xẻ.

Sau hơn 3 tháng diễn ra, trận chiến giữa CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng dường như vẫn chưa đến hồi kết. Mới đây nhất, giọng ca Đồng Xanh đã gửi đơn tới công an đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp vì liên tục bị đe dọa sau khi gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng. Trong đơn gửi cơ quan chức năng, Vy Oanh cho biết đã có nhiều người gọi điện, nhắn tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm, đe dọa đến tính mạng của cô và gia đình.

Sau hơn 3 tháng diễn ra, trận chiến giữa CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng dường như vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh: Internet

Trong khi mọi chuyện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, thì tối qua (7/11) Vy Oanh đã có bài viết gây sốt trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã có động thái đáp trả khi CEO Phương Hằng ngỏ ý đến thăm nhà. Vy Oanh chẳng ngần ngại sử dụng những ngôn từ mạnh như CEO rác, bẩn dã man... và tuyên bố không "tiếp khách".

Động thái mới nhất của Vy Oanh khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, ngay ở phần đầu tiên của bài viết Vy Oanh đã có màn bóc trần sự thật về "đối phương". Cô cho rằng "bên kia" không chịu làm việc để cho chồng quần quật suốt ngày, ganh tị sân si đặt điều.

Vy Oanh ngày càng mạnh dạn trong trận chiến với bà Phương Hằng. Ảnh: FBNV

Mặc dù đây chỉ mới là chia sẻ mang tính chất cá nhân và chưa được kiểm chứng thế nhưng đã tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Một số tỏ ra hoài nghi về độ xác thực, số còn lại tỏ ra bất ngờ trước sự thật về cuộc sống hôn nhân của nữ đại gia. Tuy nhiên, theo phần lớn netizen ông Dũng Lò Vôi và Phương Hằng vô cùng hạnh phúc, nữ đại gia luôn phụ giúp chồng quán xuyến công việc, không hề có chuyện ăn bám như Vy Oanh tuyên bố.

Cư dân mạng tỏ ra hoang mang không biết cuộc sống hôn nhân của bà Phương Hằng và ông Dũng Lò Vôi có thực sự ấm êm. Ảnh:Internet

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP