Xã hội

Cháy tại chi nhánh ngân hàng BIDV Nguyễn Chí Thanh vì sửa thang cuốn?

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, ngân hàng BIDV đang tiến hành sửa thang cuốn. Một số người dân nhận định, rất có thể đây là nguyên nhân của đám cháy, khói lan nhiều tầng.

Trưa 8/12, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đang khẩn trương dập tắt đám cháy xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng BIDV ở số 71 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

PCCC quận Đống Đa đã huy động 7 xe đến hiện trường vụ cháy.

Công an quận Đống Đa thông tin với báo An ninh Thủ đô, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h45. Một số nhân viên của ngân hàng phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng 1 của tòa nhà đã thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.

Thông tin trên báo Giáo dục và Thời đại, vào khoảng thời gian trên, ngân hàng BIDV đang tiến hành sửa thang cuốn. Một số người dân nhận định, rất có thể đây là nguyên nhân của đám cháy, khói lan nhiều tầng. Nhiều người dân ở tầng trên đã được lực lượng PCCC đưa xuống bằng xe thang.

Khoảng 60 người đã an toàn thoát ra khỏi toà nhà

Ngay sau khi nhận đc tin báo PCCC quận Đống Đa đã huy động 7 xe đến hiện trường, đến khoảng 12h30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn, do chung cư có khói nhiều nên phải sử dụng máy hút khói ra bên ngoài.

Cảnh sát đã hướng dẫn thoát nạn cho khoảng 60 người an toàn thoát ra khỏi toà nhà, theo báo Giao thông.

Bước đầu, chưa phát hiện có thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.



BÀI MỚI ĐĂNG

TOP