Xe

Chân dung Ford Focus sedan 2022 dựa trên tin đồn

Mẫu sedan hạng C mới của Ford có nhiều điểm nâng cấp so với thế hệ trước.

Gần đây Ford đã bắt đầu chạy thử mẫu Focus sedan hoàn toàn mới. Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ của mẫu xe thử nghiệm, trang Kolesa đã phác thảo lại thiết kế của mẫu xe này để người dùng có cái nhìn trực quan hơn.

Mặc dù mẫu xe Focus sedan mới sẽ không được bán tại Mỹ, đây vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm với các mẫu xe khác tại châu Âu, điển hình tại Vương quốc Anh, khi Focus vẫn luôn nằm trong danh sách những xe bán chạy.

Bức ảnh được dựng bởi Kolesa dựa trên những tin đồn gần đây. Kolesa vốn được biết đến với những bản dựng gần sát với thực tế khi xe ra mắt.

Theo những hình ảnh từ Kolesa, phiên bản facelift 2022 được trang bị đèn pha khác biệt so với đèn pha của các mẫu Focus khác, chẳng hạn như hatchback và wagon. Phần đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng được thiết kế lại.

Với việc bổ sung thêm phân khúc sedan giữa hai phiên bản wagon và hatchback, thiết kế tổng thể của Ford Focus nhiều khả năng sẽ có những thay đổi đáng kể. Cụ thể, phần cản trước được làm góc cạnh hơn và lưới tản nhiệt đặc trưng. Ở phần đuôi xe, Ford Focus 2022 có đèn hậu dạng LED hoàn toàn mới.

Kolesa dự đoán Ford Focus 2022 có đèn hậu dạng LED hoàn toàn mới.

Không chỉ ngoại thất của Focus được nâng cấp, nội thất của xe cũng hứa hẹn được cải tiến một số chi tiết, điển hình là màn hình thông tin giải trí lớn hơn.

Tuy vậy, động cơ xe không có nhiều thay đổi, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản động cơ khác nhau như 1.0L và 1.5L xăng, 1.5L và 2.0L diesel cùng bản 2.3L EcoBoost giống như trên Ford Focus ST.

Ford Focus lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2009 với giá bán khi đó là từ 471 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ như Mazda3, Kia Cerato hay Hyundai Elantra. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ đã quyết định khai tử mẫu xe này tại thị trường Việt Nam vào năm 2019.

Kolesa.ru là một chuyên trang ôtô của Nga, nổi tiếng với các bản dựng xe mới dựa trên hình ảnh rò rỉ hoặc các bản thử nghiệm. Những bản dựng Mercedes-Benz S-Class W223, Porsche Cayenne Coupe 2022 hay Hyundai Tucson 2021 của Kolesa đều giống với thực tế hơn 90% khi xe được ra mắt chính thức.

Tác giả: Anh Xuân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP