Thể thao

CĐV Hải Phòng có thể được miễn phí vào sân trong trận gặp Nam Định

Trước trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2018, các CĐV của Hải Phòng đã nhận tin vui khi họ có thể được miễn phí vé vào sân ở trận đấu này.

Trận đấu giữa Nam Định gặp Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2018 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3 tới. Theo công bố của BTC giải, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV và BĐTV HD.

Sau khi trở lại thi đấu tại V.League 2018, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ Thành nam. Theo đó, ở trận đấu với XSKT Cần Thơ trên sân Thiên Trường đã có 22.000 CĐV có mặt trực tiếp trên sân để cổ vũ cho hai đội. Đây trở thành trận đấu có số lượng CĐV đến sân kỷ lục tại V.League ở mùa giải 2018 đến thời điểm này.

CLB Nam Định đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2018

Thời điểm hiện tại, trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ cả nước khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2018 khi vừa gục ngã với tỷ số 1-2 trên sân của B.Bình Dương tại vòng 2. Trong khi đó, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng cũng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại trong chuyến làm khách của ứng viên vô địch Hà Nội FC ở vòng đấu trước.

Để tạo điều kiện để các CĐV của Hải Phòng có cơ hội vào sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở trận đấu chiều ngày 22/3, mới đây Chủ tịch Hội CĐV Nam Định, ông Bùi Tiến Dũng đã làm đơn gửi Công ty cổ phần thể thao Nam Định về việc mở cửa khán đài D miễn phí cho những CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ vào sân.

Trong lá đơn của mình, đại diện Hội CĐV Nam Định nhấn mạnh: "Nhằm đáp lại tình cảm của CĐV Hải Phòng đã dành tình cảm cho CĐV Nam Định cũng như đội bóng của chúng ta. Vì thế, Hội CĐV bóng đá Nam Định chúng tôi đề nghị Công ty tạo mọi điều kiện mở cửa khán đài D miễn phí cho những CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ vào sân".

Lá đơn Hội CĐV Nam Định gửi CLB Nam Định.

Đây là một tin vui với các CĐV Hải Phòng bởi ngoài cơ hội được vào sân theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Hành động của Hội CĐV Nam Định cũng sẽ tăng cường sự đoàn kết của Hội CĐV hai CLB.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP