Thể thao

Câu lạc bộ bóng bàn Sỹ Đông Y nơi ươm mầm năng khiếu bóng bàn Nghệ An

Trên địa bàn tỉnh có nhiều CLB bóng bàn ở các khu dân cư, các cơ quan, đơn vị tạo nên phong trào thi đấu thể thao sôi nổi, không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn để tạo nguồn VĐV thi đấu cho đội tuyển của tỉnh và các ngành, địa phương. Câu lạc bộ bóng bàn Sỹ Đông Y là câu lạc bộ dạy bóng bàn uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Với chương trình giảng dạy, đào tạo chất lượng bài bản, câu lạc bộ Sỹ Đông Y đang ngày càng được nhiều học viên tìm đến.

Bóng bàn gần đây đã và đang trở nên rất gần gũi với tất cả mọi người. Nó không còn đơn giản là một môn thể thao đơn thuần cho sức khoẻ hay giải trí nữa. Giờ đây bóng bàn còn là công việc, sự nghiệp và ý nghĩa hơn cả đó là sự kết nối giữa con người với con người. Người già, người trẻ, người nam người nữ, người giàu, người nghèo đều trở nên gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết khi chơi bóng bàn. Để có cách đánh bóng bàn đúng kỹ thuật và tuân theo đúng luật quy định đòi hỏi người chơi phải có những kiến thức về bộ môn này. Chính vì điều này CLB bóng bàn Sỹ Đông Y được ra đời mong muốn tạo một cuộc cách mạng mới cho việc đào tao bóng bàn nhằm phổ cập bộ môn thể thao này tới tất cả mọi người, với tiêu chí chung là kết nối sự đam mê và lợi ích vì cộng đồng.

Hình ảnh tập luyện của thầy và trò tại CLB bóng bàn Sỹ Đông Y

Được thành lập cách đây 4 năm, CLB bóng bàn Sỹ Đông Y với đội ngũ giáo viên, huấn luyện viện có trình độ tốt nghiệp khoa Thể dục trường ĐH Vinh và bề dày kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu.

CLB Sỹ Đông Y nhận giảng dạy các học viên ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ, mọi nhu cầu từ chưa biết bóng bàn đến tập lâu năm đến thi đấu và giảng dạy. Chăm sóc học viên tận tình, thái độ quan tâm theo sát từng vấn đề và khẳng định bất kỳ học viên nào khi tham gia đều hài lòng và cải thiện trình độ… Hiện nay CLB đã thu hút được 60 học viên đăng ký tham gia với 4 ca (5h-7h, 8h-11h, 14h-16h và 17h-20h) trong tất cả các ngày trong tuần.

Các học viên tham gia CLB không chỉ được tập luyện môn bóng bàn mà còn được rèn luyện đạo đức lối sống

Cơ sở vật chất cao cấp, trang thiết bị và dụng cụ tập luyện công nghệ cao phục vụ nhu cầu học tập của học viên. Bên cạnh viêc dạy bóng bàn, CLB có xây dựng nội quy quy định nghiêm ngặt với mục đích rèn luyện đạo đức lối sống đặc biệt là các học viên ở lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Sỹ Đông Y có hệ thống camera tại các phòng tập để các bậc phụ huynh tiện theo dõi quá trình tham gia học của các con.

Các học viên khi đến đăng ký tham gia học bô môn bóng bàn luôn được CLB tư vấn hỗ trợ dụng cụ học tập và rèn luyện cho học sinh với giá ưu đãi.

Các học viên CLB tham gia các giải thi đấu giao lưu với các CLB khác trên địa bàn

Ngoài ra, CLB Sỹ Đông Y còn thường xuyên tổ chức hoạt động giao lưu với các CLB khác để các học viên có cơ hội được giao lưu học hỏi cũng như có cơ hội được tham gia thi đấu ở các giải bóng bàn tại Nghệ An.

Tuyệt vời quá đúng không nào? Vậy thì chần chừ gì mà không liên hệ ngay với CLB bóng bàn Sỹ Đông Y để có những trải nghiệm tuyệt vời về bộ môn thể thao này nhé!

CLB bóng bàn Sỹ Đông Y

Địa chỉ : Số nhà 40, Ngõ 157, Đường Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An

Hottline:0968.094.160/0944.313.683

Fanpage: Cửa hàng bóng bàn Sỹ Đông Y

Website : www.bongbansydongy.com

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP