Đẹp

Các kiểu tóc đẹp đón Tết 2020 các nàng không thể bỏ lỡ

Tết đang đến rất gần nhưng các nàng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc cho năm mới? Vậy thì hãy tham khảo ngay các kiểu tóc đẹp đón Tết dưới đây để tìm ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp.

1. Tóc dài xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng luôn luôn là ứng cử viên đầu tiên trong số các kiểu tóc đẹp đón Tết được các nàng săn đón. Kiểu tóc này khá quen thuộc và phổ biến nhưng chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài, đừng ngại ngần biến tấu một chút để có được diện mạo hoàn hảo đón Tết. Mái tóc dài xoăn sóng mang đậm phong cách Hàn Quốc, uốn lượn mềm mại tôn lên nét dịu dàng cho các nàng.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài, đừng ngại ngần biến tấu một chút để có được diện mạo hoàn hảo đón Tết - Ảnh minh họa: Internet

Không những thịnh hành mà kiểu tóc này cũng không quá khó chăm sóc. Khác với những kiểu tóc rắc rối, với tóc xoăn sóng mỗi lần gội xong bạn chỉ cần sấy khô tại nhà cho tóc uốn lượn tự nhiên nhất là được. Chắc chắn cô nàng nào theo đuổi phong cách dịu dàng đằm thắm đều sẽ ưa thích kiểu tóc này.

2. Tóc duỗi thẳng không mái

Chẳng cần suy nghĩ nhiều, kiểu tóc duỗi thẳng không mái vừa đơn giản vừa hiện đại vẫn đủ sức khiến các nàng trở nên nổi bần bật. Trong những năm gần đây, xu hướng để tóc duỗi thẳng không mái đang được nhiều người nổi tiếng "lăng xê" nhiệt tình. Muốn đơn giản có đơn giản, muốn khác biệt có khác biệt, tóc duỗi thẳng không mái cho các chị em cơ hội thỏa sức thử mình với mọi phong cách thời trang.

Chẳng cần suy nghĩ nhiều, kiểu tóc duỗi thẳng không mái vừa đơn giản vừa hiện đại vẫn đủ sức thực khiến các nàng trở nên nổi bần bật - Ảnh minh họa: Internet

Tóc duỗi thẳng không mái là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Nếu trước đây kiểu tóc dài óng ả, duỗi thẳng luôn được xem là vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt thì giờ đây nó còn mang đến nhiều phong cách hơn thế. Mái tóc này có thể giúp các nàng trở nên quyến rũ, cuốn hút mà cũng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Các cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành cũng rất ưa chuộng kiểu tóc này.

3. Tóc ngang vai xoăn lơi

Nếu không thích tóc quá dài vì vướng víu nhưng cũng không thích tóc ngắn, bạn chắc chắn nên lựa chọn tóc ngang vai cho mùa Tết năm nay. Với độ dài vừa phải, tóc ngang vai luôn được ưu ái bởi nó đem đến vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn không kém phần dịu dàng. Đặc biệt hơn, tóc ngắn ngang vai tạo kiểu xoăn lơi sẽ khiến các nàng có được diện mạo như ý.

Với độ dài vừa phải, tóc ngang vai luôn được ưu ái bởi nó đem đến vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa dịu dàng - Ảnh minh họa: Internet

Với kiểu tóc này, các bạn có thể lựa chọn nhuộm màu sáng để nổi bật hơn. Tóc ngắn ngang vai xoăn lơi có thể giúp các nàng biến đổi với nhiều phong cách khác nhau mà không sợ bị “lạc quẻ”. Sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục cũng sẽ quyết định diện mạo bên ngoài của bạn.

4. Tóc bob

Trong số các kiểu tóc đẹp đón Tết, không thể không nhắc tới tóc bob. Xuất hiện từ những năm thập niên 80, tóc bob giờ đây đã được cải biến muôn hình vạn trạng và trở thành kiểu tóc thịnh hành. Với độ dài chỉ đến ngang xương quai hàm, kiểu tóc này vừa gọn gàng, vừa hiện đại khiến nhiều người thích mê.

Kiểu tóc bob cho những cô nàng đáng yêu đem đến điện mạo mới mẻ cho các nàng - Ảnh minh họa: Internet

Tưởng "quen hóa lạ", chỉ cần cắt thử cắt tóc bob, các nàng sẽ có ngay được diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Những cô nàng cá tính thường xuyên lựa chọn không để mái hoặc rẽ ngôi lệch, hoặc các nàng có thể biến tấu một chút với những kiểu mái khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

5. Tóc ngắn uốn cúp

Giữa muôn vàn kiểu tóc mới mẻ thì tóc ngắn uốn cúp nhẹ nhàng vẫn luôn được lòng các chị em lâu nay. Kiểu tóc ngắn cực kì dễ tính và dường như phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc ngắn có thể giúp khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại hài hòa hơn, đồng thời cũng tạo cảm giác đáng yêu hơn cho các cô nàng mặt tròn.

Giữa muôn vàn kiểu tóc mới mẻ thì tóc ngắn uốn cúp nhẹ nhàng vẫn luôn được lòng các chị em - Ảnh minh họa: Internet

Tóc ngắn chỉ nên uốn cúp một phần đuôi tóc, phần trên tóc gần như giữ nguyên nên cũng rất dễ chăm sóc. Ngoài kiểu cúp đuôi, các nàng cũng có thể thể uốn sóng, làm xoăn lơi, dập xù... và biến tấu nhiều kiểu khác nhau với mái tóc ngắn của mình.

6. Tóc tém

Bạn là một cô nàng cá tính và luôn một thay đổi bản thân? Vậy thì kiểu tóc này chính là dành cho bạn. Về cơ bản kiểu tóc tém phù hợp với đa dạng các khuôn mặt. Dù bạn sở hữu khuôn mặt dài, mặt tròn hay góc cạnh thì tóc tém đều giúp bạn trở nên khác biệt hơn nhiều so với khi để tóc dài.

Tóc tém cá tính và khác biệt đem đến vẻ ngoài phóng khoáng, phá cách cho các nàng muốn thay đổi bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Dù phù hợp với nhiều kiểu mặt nhưng không phải phong cách thời trang nào cũng phù hợp với tóc tém. Cá tính, khác biệt là hai từ có thể diễn tả đầy đủ nhất về kiểu tóc độc đáo này. Chính vì sự cá tính mà thường những trang phục quá dịu dàng bánh bèo khó hài hòa với kiểu tóc tém. Lời khuyên cho các cô nàng muốn để kiểu tóc này là phải cân nhắc thật kỹ phong cách thời trang để tránh bị "lạc quẻ". Dù sao thì kiểu tóc đầy vẻ phóng khoáng, trẻ trung này chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng.

7. Tóc tỉa layer

Năm mới chẳng ngại thay đổi, bạn không thích tóc quá dài nhưng cũng không thích mái tóc ngắn? Tóc tỉa layer là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp đầu năm nay. Tóc layer là kiểu tóc cắt theo từng lớp, các lớp tóc so le, xếp lên nhau tạo nên phong cách tự nhiên nhất.

Kiểu tóc tỉa nhuộm màu sáng chắc chắn sẽ giúp các nàng tỏa sáng trong dịp Tết năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Vốn đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây, những mái tóc layer bỗng nhiên trở lại và "làm mưa làm gió" trong làng thời trang. Giờ đây, tóc layer qua bàn tay khéo léo của những người thợ cắt tóc đã trở nên độc đáo và khác biệt hơn. Nếu muốn cá tính hơn nữa thì các bạn có thể thử tạo kiểu, thậm chí nhuộm theo từng lớp để thật nổi bật trong mùa Tết năm nay.

Trên đây là lời gợi ý về một số kiểu tóc thịnh hành mà hứa hẹn sẽ đem đến cho các nàng diện mạo mới mẻ nhất trong mùa Tết năm nay. Đừng ngại ngần thay đổi để làm mới mình để đón một cái Tết thật trọn vẹn các nàng nhé!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP