Nhà đẹp

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hé lộ căn hộ sang chảnh như phòng công chúa

Diễn viên Quỳnh Nga hé lộ không gian sống của mình đầy sang trọng, hiện đại.

Trong những ngày cách ly xã hội, diễn viên Quỳnh Nga thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình tại nhà như tập yoga, trồng cây, nấu ăn... Trong đó, cô gây chú ý với không gian căn hộ hiện đại, tiện nghi.

Những hình ảnh mà Quỳnh Nga hé lộ cho thấy, căn hộ của cô được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, ấm cúng, với những món đồ nội thất đẹp mắt, ấn tượng.

Nhà của nữ diễn viên "Về nhà đi con" nằm trong một khu chung cư cao cấp, có ban công để trông cây, tạo thêm không gian xanh trong nhà. Quỳnh Nga thích trồng những cây sen đá.

Trong khoảng thời gian ở nhà dài ngày, Quỳnh Nga tranh thủ trang trí lại nhà cửa. Cô cho biết rảnh rỗi, mình lại thấy có nhiều việc mà trước đây vì bận rộn, cô không có thời gian làm.

Có thể thấy, trong căn nhà của "Nhã tiểu tam" còn treo những bức tranh nghệ thuật bên cạnh hoa lá. Hiện tại, Quỳnh Nga đang tận hưởng cuộc sống độc thân trong căn hộ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người mẫu Doãn Tuấn.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 còn cho thấy sự khéo tay, đảm đang của mình. Cô tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng, với những món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP