Giải trí

'Bom s.e.x' Hàn Quốc tổ chức đám cưới ở Mỹ

Diễn viên Clara dự định cử hành hôn lễ riêng tư vào ngày 6/1.

Ngày 3/1, công ty quản lý của Clara tiết lộ đám cưới chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình. "Chúng tôi đột ngột báo tin này nhưng hy vọng mọi người chúc phúc cho cô ấy", người đại diện diễn viên viết. Chồng sắp cưới của Clara là một doanh nhân người Mỹ, hai người quen nhau qua giới thiệu của bạn bè, hẹn hò được khoảng một năm.

Diễn viên Clara.

Theo Edaily, sau đám cưới, đôi vợ chồng sống ở quận Songpa-gu ở Seoul, Hàn Quốc. Clara quyết định kết hôn vì cảm thấy bạn trai đáng tin cậy, tốt bụng và ân cần. Nữ diễn viên tiếp tục công việc ở làng giải trí sau khi kết hôn.

Clara tên thật là Lee Sung Min, gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2005 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu... Những năm gần đây, Clara phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong.

Với phong cách thời trang nóng bỏng, Clara là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Năm 2013, cô là nghệ sĩ Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver. Đầu năm 2015, Clara gây xôn xao khi tố cáo ông Lee - chủ công ty giải trí Polaris - quấy rối tình dục cô. Diễn viên khai với cảnh sát ông này dụ cô đi uống rượu, buông lời ỡm ờ. Ông Lee phủ nhận tố cáo. Tiếp đó, tờ Dispatch đăng đoạn tin nhắn giữa Clara và Lee, cho thấy nữ diễn viên từng chủ động gửi ảnh bikini của mình cho Lee. Sự việc khiến Clara bị khán giả Hàn chê trách.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP