Giải trí

Bị nghi đá xéo Cường Đô la - Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà có động thái bất ngờ

Nữ ca sĩ không ngại đáp trả khi bị nghi có những chia sẻ ẩn ý về Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý. "Qua bên ni nghe được tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà. Thôi, đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha".

Giọng ca Cả một trời thương nhớ còn nói thêm, cô nhận ra có một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất và cái gì càng chuẩn bị kỹ càng dễ bị hư hỏng. Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đang đá xéo Cường Đô la - Đàm Thu Trang bởi chỉ hơn 1 tuần nữa, cặp đôi này sẽ kết hôn.

"Đá xoáy Trang và Cường hả em" - một khán giả bình luận. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đáp trả: "Cuộc sống có nhiều người mà em, chuyện cũ nhắc lại chi vậy nè, xoáy vô facebook nhà em làm chi vậy".

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà hiện đã xóa chia sẻ này. "Bạn quản lý năn nỉ mình xoá chia sẻ vì nói là thời buổi này, ai cũng nghĩ lung tung nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên, cứ làm thơ đi cho vui là được rồi. Nên thôi được rồi mình làm thơ, còn hồn ai nấy giữ nhé" - Hồ Ngọc Hà nói.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại Mỹ.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị lôi vào chuyện tình cảm của Cường Đô la - Đàm Thu Trang. Kể từ khi đại gia phố núi công khai tình mới, mọi động thái của Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Bản thân Hồ Ngọc Hà từng bức xúc lên tiếng: "Ai hạnh phúc hãy vui giúp họ chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm".

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc cho bé Subeo. Cách đây không lâu, cả 2 còn cùng tổ chức sinh nhật cho con trai.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP