Giải trí

Bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi, phải nuôi con một mình nhưng Ly Kute vẫn thay xe tiền tỷ như thay áo khiến dân mạng trầm trồ

Trên trang cá nhân, Khánh Ly (Ly Kute) vừa chia sẻ một tin vui với người hâm mộ.

Thời gian qua, Ly Kute thường xuyên đăng những status khá mệt mỏi và đầy tâm trạng của bản thân. Cô tiết lộ mình bị stress nặng nề, dẫn đến mất ăn mất ngủ và sút cân nghiêm trọng. Trong vòng 2 - 3 tháng, Ly Kute sút 5kg, mỗi đêm, cựu hot girl này cũng chỉ ngủ được 5 tiếng đồng hồ.

Điều này đã khiến Ly Kute phải lên Thiền Viện Trúc Lâm lấy lại nguồn năng lượng tích cực để cân bằng cuộc sống.

Những chia sẻ của Ly Kute đã khiến không ít người lo lắng cho cô. Nhiều người để lại lời động viên trên trang cá nhân của cựu hot girl sinh năm 1990, mong cô luôn mạnh khỏe và vui tươi để có thể chăm sóc tốt cho cậu con trai kháu khỉnh của mình.

Thế nhưng, mọi thứ có vẻ đã ổn hơn khi mới đây, Ly Kute gây bất ngờ khi khoe vừa tậu một chiếc xe sang tiền tỷ. Trên trang cá nhân, mẹ Khoai Tây viết: "Những suy nghĩ đúng, đường lối đúng và nỗ lực hết mình, cuối cùng sẽ luôn mang đến kết quả tốt nhất. Hoàn thành chỉ tiêu quý 4 của năm nay", kèm theo bức hình hai mẹ con đang tạo dáng vô cùng đáng yêu bên chiếc Mercedes màu đen.

Hai mẹ con Ly Kute đi nhận xe mới.

Đầu năm 2017, Khánh Ly từng mua một chiếc xe hơi màu trắng.

Dưới phần bình luận, Ly Kute trò chuyện với một người bạn và cho biết, chiếc xe cũ màu trắng của cô "không hợp mệnh" nên cô quyết định đổi sang chiếc xe này. Rất nhiều người để lại bình luận chúc mừng Ly Kute và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô. Dù phải nuôi con một mình nhưng Ly Kute lúc nào cũng xinh đẹp, thường xuyên hưởng thụ cuộc sống bằng những chuyến du lịch và mạnh tay chi tiền tậu xế hộp theo ý muốn của mình.

Đáp lại, Ly Kute cho biết: "Em cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người. Em đã đọc hết rồi, thật ra em vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt lắm mọi người ạ, phải cố gắng nhiều hơn nữa mới dám nhận lời khen của mọi người. Đợt rồi em cũng bị áp lực công việc quá nhưng từ giờ sẽ cố gắng cân bằng lại. Hai mẹ con sẽ dành nhiều thời gian đi du lịch up ảnh nhiều hơn nữa ạ".

Hai mẹ con Ly Kute thường xuyên đi du lịch.

"Tình cũ của Mạc Hồng Quân" kinh doanh thời trang khá thành công.

Ly Kute và con trai trong kỳ nghỉ tại Hàn Quốc.

Khoai Tây được mẹ cho đi du hí Thái Lan.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP