Thể thao

Bị đồn "nghe lén" HLV Huỳnh Đức, Công Phượng phản ứng lầy lội khiến NHM phì cười

Công Phượng xứng đáng là thánh tấu hài ở HAGL. Không chỉ lập công lớn giúp HAGL thắng Đà Nẵng 2-0 chiều qua, anh còn để lại hình ảnh vô cùng thú vị.

Phút 74 trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL, lúc này đội khách đã dẫn trước 2-0. HLV Huỳnh Đức đang tranh thủ lúc trận đấu dừng lại vì Văn Thanh bị đau để nhắc nhở Huỳnh Công Đến và Bùi Tiến Dụng thì Công Phượng... đứng lù lù ở cạnh. Tiền đạo HAGL tới lấy nước uống và không chịu rời đi, dù thầy trò đối phương đang trao đổi riêng.

HLV Huỳnh Đức nổi tiếng khó tính, nhưng anh có vẻ cũng không mấy phiền khi Công Phượng đứng cạnh lúc mình đang trao đổi "bài vở" với học trò. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam thậm chí còn thì thầm đôi điều vào tai Công Phượng, khiến hậu bối phía HAGL cười rất tươi.

Trong khi nhiều người đang trêu đùa rằng Công Phượng cố tình lán lại để nghe lén đối thủ, thì ngôi sao này cũng phản ứng rất lầy lội. Trên trang mạng facebook, Công Phượng đăng tải chùm ảnh mình đứng cạnh thầy trò HLV Huỳnh Đức kèm dòng ghi chú: "Nhầm đội".

Chia sẻ của Công Phượng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ NHM. Hàng trăm bình luận tỏ ra thích thú với khoảnh khắc tấu hài của ngôi sao HAGL.

"Không thấy chú HLV Đà Nẵng cũng mặc áo vàng bên trong sao? Nhầm tý thôi mà!"

"Xem hình mà cười muốn xỉu".

"Lúc đó thấy HLV Huỳnh Đức ghé tai Công Phượng, chắc bảo Công Phượng ghi bàn ít thôi, đừng ghi nhiều quá để Đà Nẵng còn ở Top 6".

"Khôn như ông, quê tôi đầy!"

"Tưởng lạnh nên thấy chỗ đông người thì sà vô tý cho ấm ấy mà!"

Một vài NHM cũng liên tưởng tới lần Son Heung-min đứng cạnh thầy trò HLV Park Hang-seo, khi U23 Việt Nam đụng độ U23 Hàn Quốc ở Bán kết Asiad 2018.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP