Giải trí

Bị chê người toàn đồ giả, Ngân 98 'phản pháo' nhưng khiến dân tình tranh cãi hơn

Ngân 98 phản pháo 'cực gắt' khi bị dân mạng nhận xét toàn là 'đồ giả'.

"Hotgirl thị phi" Ngân 98 là cái tên nhận được nhiều chú ý bởi có nhiều phát ngôn gây sốc và những lần ăn diện hở hang, phản cảm. Mới đây, trên trang cá nhân, 9X tiếp tục thu hút được nhiều quan tâm khi có buổi livestream trò chuyện cùng dân tình.

Tuy nhiên, trong lúc "tám chuyện" rôm rả, Ngân 98 bất ngờ bị một cư dân mạng bình luận chê bai ngoại hình. Theo đó, người này nhận xét bạn gái Lương Bằng Quang toàn là "đồ giả".

Ngay lập tức, Ngân 98 đã có màn đáp trả "cực gắt". Cô nàng "phản pháo": "Bạn không biết đồ giả rất mắc nhé. Ngực thật không biết bao nhiêu tiền nhưng ngực giả mắc lắm. Mà ngực Ngân là thật. Tại đồ giả mắc quá Ngân chưa có tiền làm".

Theo đó, Ngân 98 khẳng định mình chưa từng "dao kéo" vòng một vì "hàng giả" rất mắc. Vì thế, chia sẻ này của bạn gái Lương Bằng Quang đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân mạng. Đa phần dân tình cho rằng "hotgirl thị phi" đang cố tình "đáp trả" bằng những câu từ nhạy cảm để "câu view", đánh bóng tên tuổi.

Cách đây không lâu, Ngân 98 đã bị cấm biểu diễn 4 tháng, xử phạt 40 triệu vì hành vị ăn mặc phản cảm khi chơi nhạc cho đại tiệc hồ bơi ở Hà Nội. Tuy nhiên đối diện với mức phạt này, cô nàng vẫn tiếp tục khoe ảnh lộ da thịt, khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, quê Bình Định. Vào năm 2017, cô nàng nổi lên như một hiện tượng khi cùng gái xinh Mon 2k quay loạt clip khoe thân phản cảm.

Bên cạnh đó, mối tình đầy tai tiếng của Ngân 98 với nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang cũng nhận được nhiều chú ý. Cả hai từng vấp phải nhiều tranh cãi khi có những phát ngôn, hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng, trên livestream.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP