Cộng đồng mạng

Bé gái cắt tóc xinh xắn được mệnh danh “công chúa triệu like“

Bé gái cắt tóc xinh xắn, dễ thương trong một đoạn clip nổi tiếng mới đây đã trở thành "công chúa triệu like" và là hiện tượng mạng của châu Á.

Clip với hình ảnh một bé gái xinh xắn được mẹ cắt tóc và có hàng loạt cử chỉ, biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt có lẽ là đoạn clip hot nhất mạng xã hội Việt trong tuần vừa qua. Không chỉ là nơi sản sinh nhiều tài năng hiếm có, những hot girl, hot boy trai xinh, gái đẹp... mạng xã hội còn là nơi đưa những thiên thần nhí dễ thương - những em bé xinh xắn ở khắp các quốc gia trở nên nổi tiếng. Bé gái người Hàn Quốc trong đoạn clip cắt tóc nổi tiếng mới đây cũng là một trường hợp như vậy.

Chỉ vài ngày sau khi clip xuất hiện trên mạng, nó đã được chia sẻ đến rất nhiều fanpage nổi tiếng ở khắp các quốc gia. Rất nhiều cá nhân cũng chia sẻ đoạn clip này bởi đơn giản họ không thể cưỡng lại vẻ dễ thương, nhí nhảnh và khuôn mặt dễ "cưng" của bé gái này. Kết quả, đến nay đoạn clip gốc của bé gái đã có đến hơn 15 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt thích đổ dồn về từ nhiều quốc gia châu Á.

Nhờ sức hút cực lớn thể hiện ở mặt con số này, bé gái cắt tóc đáng yêu đã được mệnh danh là "công chúa triệu like". Thật sự ngay cả nhiều ngôi sao giải trí có số lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới cũng không dễ gì có được đoạn clip hút like và chia sẻ lớn đến vậy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Vậy mà một bé gái người Hàn Quốc với khuôn mặt vừa xinh xắn, vừa có chút ngây thơ, ngộ nghĩnh đã làm được điều đó.

Sức hút khủng khiếp từ đoạn clip hơn 15 triệu lượt xem đã kích thích dân mạng Việt và nhiều quốc gia khác cố gắng săn lùng, tìm kiếm thông tin về "công chúa triệu like" - cô bé được mẹ cắt tóc mái ngố đã bất ngờ trở thành hiện tượng mạng đó.

Theo tìm hiểu bé gái người Hàn Quốc đang làm dân mạng châu Á "đảo điên" tên thật là Kwon Yul, sinh năm 2013. Người đăng tải những hình ảnh, clip dễ thương của Kwon Yul chính là mẹ của bé - cũng chính là tác giả bộ tóc mái ngố, sau đó chuyển sang "sừng trâu" khiến dân mạng không thể nhịn cười. Được biết, mẹ của Kwon Yul thậm chí còn tạo hẳn một fanpage riêng chỉ để đăng tải những hình ảnh chụp được hàng ngày của "cô con gái vàng".

Bé gái 3 tuổi Kwon Yul sở hữu những nét đặc trưng của người Hàn Quốc trên khuôn mặt. Làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn và khuôn mặt bầu bĩnh của bé đã khiến biết bao dân mạng, các bà mẹ từ khắp mọi nơi như chết mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, bé Kwon Yul còn rất tự nhiên, không hề ngại ngùng trước ống kính, nhờ đó mà mẹ bé có thể ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Mẹ của bé Kwon Yul dường như là một tín đồ mê mẩn những thứ nhỏ bé, dễ thương nhưng vẫn có chút ngô nghê và hài hước... nên mới thường xuyên "sắm" cho cô gái những bộ tóc và trang phục khiến người xem ảnh không thể nhịn cười.

Những kiểu tóc tạo liên tưởng tới cô nhóc Maruko trong phim hoạt hình nổi tiếng cùng với những trang phục rộng thùng thình... đã tạo ra một phong cách rất riêng cho bé Kwon Yul. Cách ăn mặc, đầu tóc này thực sự không hề xấu xí, trái lại nó rất bắt mắt và làm nổi bật được sự tự nhiên, dễ thương vốn có của bé gái thiên thần 3 tuổi Kwon Yul.

Không chỉ tự nhiên trước ống kính, bé Kwon Yul dù mới 3 tuổi nhưng đã rất biết cách "diễn" và tạo ra sức hút nhờ những biểu cảm của mình. Chỉ cần vài cái nháy mắt, tru miệng... Kwon Yul đã khiến nhiều dân mạng "chết đứ đừ", thậm chí khiến nhiều nàng dâu mới cưới muốn sinh con ngay lập tức.

Những hình ảnh đời thường đáng yêu của Kwon Yul

Tác giả bài viết: Anh Tú

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP