Thể thao

Bầu Đệ phản đối ý tưởng huỷ bỏ V.League 2020

Ông bầu của CLB Thanh Hoá cho rằng đề xuất huỷ bỏ V.League 2020 là phi thực tế và đội bóng xứ Thanh chấp nhận những thiệt hại do đại dịch Covid-19.

"Ý tưởng huỷ V.League là không thực tế, theo tôi không có lý do gì để làm việc này cả. Hãy nhìn nhận rằng Việt Nam đang chống dịch rất tốt, kiểm soát được Covid-19. Tôi cho rằng có thể tính toán lại thời gian tiếp tục giải khi dịch lắng xuống, chắc chắn các đội bóng sẽ đồng ý bởi đây là khó khăn chung của cả thế giới", bầu Đệ chia sẻ.

Bầu Đệ phản đối việc huỷ V.League 2020

Mới đây, chủ tịch CLB bóng đá Quảng Nam Nguyễn Húp nói với truyền thông rằng ông sẽ đề xuất huỷ luôn V.League 2020. Lý do vị lãnh đạo này đưa ra bởi giải đấu hoãn quá nhiều, chi phí hoạt động đội bóng độn lên quá cao, tổ chức thi đấu, di chuyển đến sân khách cũng không thực sự an toàn.

Tuy nhiên, đây là câu chuyện sẽ khó xảy ra bởi tất cả các giải đấu trên thế giới đều chỉ tính phương án hoãn chứ không thể huỷ. VPF, đội bóng dự giải và các cầu thủ có thể gặp rất nhiều khó khăn. Từ chuyện lương thưởng, quyền lợi nhà tài trợ cho đến phong độ khi thi đấu quốc tế.

Chủ tịch tập đoàn Hợp Lực nói thêm: "Cũng có một vài ông bầu chia sẻ rằng nên đá không có đội xuống hạng cũng được, chỉ tranh huy chương. Nhưng như thế tính hấp dẫn của giải đấu sẽ đi xuống, các đội cứ đá cho xong giải, hời hợt, như vậy cũng không được. Về mặt kinh tế, sẽ tốn thêm không ít chi phí, nhưng là điều bắt buộc phải làm".

Được biết, đội bóng xứ Thanh cũng đưa ra nhiều biện pháp để phòng chống dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Trước mắt, HLV Fabio Lopez và tất cả các cầu thủ được yêu cầu không ra ngoài sau giờ tập luyện. Đồng thời, CLB Thanh Hoá luôn có khẩu trang và đầy đủ nước rửa tay cho toàn bộ nhân viên để phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Tác giả: PT

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP