Thể thao

Báo Thái tự hào khoe đội hình đắt giá nhất Đông Nam Á

Tờ Siam Sport dẫn số liệu của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt cho rằng đội hình đội tuyển Thái Lan đắt giá nhất khu vực Đông Nam Á. Trong đó, tiền vệ Chanathip là cầu thủ đắt giá nhất.

Theo bảng cập nhật mới của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị đội hình của toàn đội Thái Lan là 9,48 triệu euro, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Tờ Siam Sport đã tự hào khoe thông tin này.

Giá trị đội hình của đội tuyển Thái Lan cao nhất Đông Nam Á

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết: “Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt ước tính giá trị của Chanathip Songkrasin rơi vào khoảng 1,9 triệu euro. Đây là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Đông Nam Á.

Trong khi đó, giá trị của toàn đội Thái Lan cũng cao nhất trong khu vực với 9,48 triệu euro. Đồng thời, giải VĐQG Thái Lan cũng bỏ xa phần còn lại với tổng giá trị cầu thủ lên tới 61,9 triệu euro.

Về giá trị đội hình, Philippines xếp thứ 2 với 4,75 triệu euro, Indonesia xếp thứ 3 với 4,73 triệu euro, còn Việt Nam chỉ đứng thứ 4 với 4,05 triệu euro.

Giải V-League cũng chỉ đạt tổng giá trị cầu thủ 32,90 triệu euro và xếp thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á”.

Thực tế, trong bối cảnh V-League trở lại, giá trị của tuyển thủ Việt Nam cũng tăng lên chóng mặt. Cách đây 1 tháng, đội tuyển Việt Nam còn có giá trị 3,6 triệu euro và xếp thứ 5 ở khu vực Đông Nam Á. Với sự khẳng định mình trong những năm qua, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã tăng giá và thậm chí được định giá. Còn nhớ, trước thời điểm Asian Cup 2019 chỉ có 3,4 cầu thủ Việt Nam được định giá.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP