Xe

Armortruck 2.000 mã lực, chiếc SUV cho 'ngày tận thế'

Chiếc SUV có khả năng chống đạn, động cơ chạy bằng xăng và điện tạo ra công suất 2.000 mã lực.

Với lớp vỏ xe chống đạn, động cơ V8 tăng áp 6,2 lít cung cấp sức mạnh lên tới 1.000 mã lực, chiếc xe Rezvani 2020 được cho là mẫu SUV bọc thép hợp cho ngày tận thế. Nhưng nghệ sĩ kỹ thuật số Milen Ivanov đã hình dung ra một chiếc SUV dành cho nhiều người hơn và khoẻ hơn với tên gọi Armortruck.

Chiếc SUV Armortruck được thiết kế cho ngày tận thế.

Chiếc Armortruck trông rất hầm hố với thân xe có thể chống đạn được chế tạo từ thép, Kevlar, sợi carbon và titan. Chiếc xe lấy cảm hứng từ các mẫu xe Tesla Cybertruck , Hummer và Arquus Scarabee. Nó không chỉ có thân xe mà các bánh xe cũng được thiết kế để chống đạn, trong khi kính được chế tạo từ nhiều lớp giúp bền bỉ và cứng hơn. Nhà sáng tạo đã trang bị cho Armortruck tầm nhìn ban đêm tầm nhiệt, thậm chí là hệ thống tái tạo và lọc oxy trên nóc xe để chống lại virus.

Chiếc xe có sức mạnh lên tới 2.000 mã lực khi kết hợp 2 động cơ.

Đối với hệ truyền động, người thiết kế hình dung Armortruck là một chiếc SUV lai với động cơ xăng 1.000 mã lực và hệ thống truyền động điện 1.000 mã lực tạo ra 2.000 mã lực kết hợp.

Để thích ứng với sức mạnh mà động cơ mang lại, Armortruck có "hệ thống phanh và tăng tốc thông minh" bên trong các bánh xe, trong khi hệ thống treo bằng khí nén làm cho nó trở thành một chiếc off-roader có khả năng vượt mọi địa hình. Để giúp người lái theo dõi môi trường xung quanh, bốn camera ultrawide được trang bị để tạo chế độ xem trực tiếp 360 độ.

Bên trong, có chỗ cho bốn người và nội thất tương đối sang trọng. Tuy vậy, chiếc SUV Armortruck này chỉ là một ý tưởng chưa được biến thành hiện thực.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: siêu xe ,xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP