Số hóa

Apple thu hồi iPhone 6s, 6s Plus sửa lỗi nguồn

Các model sản xuất từ tháng 10/2018 cho tới tháng 8/2019 nằm trong diện được thay pin vì có thể dĩnh lỗi nguồn, không thể khởi động.

Lo ngại về lỗi có thể biến iPhone 6s và 6s Plus thành cục gạch, Apple vừa đưa ra chương trình thay thế pin miễn phí cho sản phẩm. Các model nằm trong diện được triệu hồi và sửa lỗi miễn phí có thể kiểm tra được trên trang chủ của Apple, thông qua số serial.

Nếu trong diện được hỗ trợ, người dùng có thể đem thiết bị tới các trung tâp dịch vụ uỷ quyền của Apple, cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc liên hệ tới trung tâm hỗ trợ của Apple qua điện thoại hoặc trên website để đặt lịch.

Apple vừa ra chương trình thay thế linh kiện cho iPhone 6s, 6s Plus miễn phí trong vòng 2 năm vì lỗi nguồn. Ảnh: ifixit.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple phải thay thế linh kiện cho các sản phẩm đã bán ra vì lỗi. Riêng vấn đề về pin hãng đã từng phải áp dụng thay thế linh kiện miễn phí cho iPhone 6, 6s, 6s Plus và mới đây nhất là với dòng máy tính MacBook Pro 15. Thậm chí, mẫu máy tính xách tay này của Apple còn bị hàng không một số quốc gia liệt vào danh sách cấm bay vì lo ngại lỗi pin cháy nổ.

iPhone 6s và 6s Plus là hai model ra mắt từ 2015, đã được Apple ngừng bán ở Apple Store và nhiều thị trường lớn. Tuy nhiên, tại Việt Nam, iPhone 6s Plus vẫn xuất hiện trên kệ hàng chính hãng và có giá dưới 9 triệu đồng, cạnh tranh với nhiều smartphone Android tầm trung.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: iPhone SE 2 ,Apple ,iPhone 8

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP