Giáo dục

Á hậu từng tốt nghiệp loại giỏi học thêm 1 bằng Đại học, cùng trường với các nhà vô địch Olympia là ai?

Nhìn profile của nàng Á hậu này chắc nhiều người không khỏi 'choáng'.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Á hậu Bùi Phương Nga còn "đốn tim" người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và các hoạt động xã hội ấn tượng của mình. Cô là một trong số ít những người đẹp chinh phục được công chúng nhờ những thành tích học tập xuất sắc.

Phương Nga theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nàng hậu gây choáng với điểm số ra trường là 9,3, được xếp loại xuất sắc.

Phương Nga theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Dù lịch trình công việc vô cùng dày đặc nhưng không vì thế mà người đẹp bỏ bê việc học của mình. Chân dài gốc Hà thành tốt nghiệp ngành Tài chính, nhận bằng giỏi với điểm trung bình các môn học là 4.49/5. Điểm luận án tốt nghiệp của Phương Nga là 9,3.

Mới đây, nàng Á hậu tiếp tục gây bất ngờ khi đăng thông báo khoe đã trở thành tân sinh viên của 1 trường đại học danh giá. Sau khi tốt nghiệp loại ưu tú, Phương Nga tiếp tục học tại Đại học Công Nghệ Swinburne Vietnam, ngành của người đẹp theo học thuộc top đầu tại đây. Đáng nói, ngôi trường mới của Phương Nga nổi tiếng là nơi tài trợ học bổng cho những nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia.

Phương Nga quyết định theo đuổi việc học thêm 1 văn bằng nữa thay vì học thạc sĩ hay cao học như những người khác.

Ngôi trường mới của Phương Nga nổi tiếng là nơi tài trợ học bổng cho những nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia.

Trường đại học này cũng đã trao 4 suất học bổng cho 4 nhà leo núi Olympia năm thứ 21. Có thể Phương Nga sẽ là bạn học cùng trường với 4 gương mặt trẻ của Đường lên đỉnh Olympia.

Phương Nga tiết lộ lý do quyết định theo đuổi việc học thêm 1 văn bằng nữa thay vì học thạc sĩ hay cao học: "Ngày hôm nay đánh dấu một chặng đường mới, ngày mình quyết định sẽ học thêm một bằng đại học nữa. Có thể đây là một quyết định hơi liều khi đáng lẽ ra bây giờ mình nên học cao lên như học thạc sĩ. Nhưng mình nghĩ trước tiên học một chuyên ngành mình thích, phục vụ cho công việc hiện nay của mình rồi sau đó học cao lên sau cũng chưa muộn. Chặng đường sắp tới sẽ rất bận đây khi vừa đi làm vừa đi học nhưng không sao".

Ngoài ra, chuyện tình của Phương Nga và Bình An khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP